เปิดบ้านที่เหนือ บี้ สุกฤษฎิ์ ใส่เสื้อ-รองเท้าเก่า

เปิดบ้านที่เหนือ บี้ สุกฤษฎิ์ ใส่เสื้อ-รองเท้าเก่า

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก สำหรับ บี้ สุกฤฎิ์ วิเศษแก้ว เพราะนอกจากจะหล่อแล้ว หนุ่มคนนี้ยังรวยมาก ๆ ขึ้นแท่นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของช่องดังถึง 2,500,000 หุ้น ซึ่งนับเป็นจำนวนเงินมหาศาล

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ หรือ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ล่าสุดเจ้าตัว ก็ได้มาพูดคุยกับนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด โดยงานนี้บี้ได้เผยถึงเรื่องความรักของตัวเองว่า โสดมาน่าจะ 5 ปีแล้ว เมื่อมารีถามว่า มีข่าวว่าหายไปจากวงการเพราะอกหักใช่หรือไม่ บี้รีบเคลียร์ทันทีว่า ไม่ใช่เพราะอกหัก ยอมรับว่าช่วงอกหักใหม่ๆ 2 ปีแรกยังทำใจไม่ได้ ก็มีเหงา มีคุยๆ บ้าง ก็จะบอกอีกฝ่ายว่ามาลองคุยกันก่อนมั้ย แต่อย่าเพิ่ง ฝากความหวังนะ เพราะบางทีเวลาเข้าไปคุยกับใครเขาจะจริงจังเลย จากนั้น มารี ถามต่อว่า ถ้าวันนี้เดินเจอกับแฟนเก่า ยังเจ็บใจอยู่มั้ย บี้รีบตอบทันทีว่า ไม่มีเจ็บใจเพราะว่าทำใจได้แล้ว แต่ถ้าเป็นในระยะเวลา 2 ปี บางครั้งมันก็เสียดาย

วันเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา แต่ถ้าหลัง 2 ปี ก็ยังมีนัดเจอกับแฟนเก่าบ้าง หรือคนที่เคยคุย เพื่ออัปเดตชีวิตคุยกันว่าเป็นอย่างไร ซึ่งตอนนี้นักร้องหนุ่มยอมรับว่ามีคนที่ถูกใจ แต่รู้ว่าในอนาคตถ้าแต่งงาน ไม่อยากมีลูก เพราะชอบชีวิตที่ค่อนข้างจะอิสระมากกว่า ถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ทำให้มีความสุขได้ก็ยินดีจะสละโสด กับเรื่องความเปย์นั้น บี้บอกว่าตัวเองไม่ใช่สายนั้น แต่ถ้ามีแฟนก็ยินดีที่จะเลี้ยงดูเขา แต่ถ้าของแพงมีค่ายินดีซื้อให้ในโอกาสพิเศษ เป้าหมายชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เราอยู่เพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ทีมงาน หัวหน้า เจ้านาย บริษัท เพื่อน ๆ ครูบาอาจารย์ ตอบแทนคุณพ่อแม่แล้วก็เอาเงินสร้างบ้านให้ท่าน ใครมีคุณเราก็ตอบแทนคุณ มันก็มีความสุขดี เขาเคยให้เรามาเยอะ เราคืนให้กับเขาบ้าง ส่วนเจ้าตัวนั้นยังเผยอีกว่า ตนเลือกขอเลือกที่จะไปใช้ชีวิตในบ้านพักคนชรายังจะดีกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ