ชีวิตล่าสุด ปุ๊ย ตีสิบ ใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่กำแพงเพชร

ชีวิตล่าสุด ปุ๊ย ตีสิบ ใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่กำแพงเพชร

หากใครเป็นแฟนรายการ ‘ตีสิบ’ คงต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับอดีตพิธีกรดังคนนี้อย่างแน่นอนสำหรับ ‘ปุ๊ย คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี’ อดีตพิธีกรคู่หู ‘วิทวัส’ และ ‘เข็ม กฤตธีรา’ ที่ภายหลังจากออกจากรายการไป ก็ไม่ค่อยมีใครได้เห็นหน้าคร่าตาพิธีกรหนุ่ม มากความสามารถคนนี้เลย

ซึ่งในปัจจุบัน ‘ปุ๊ย คืนสิทธิ์’ หรือ ‘ปุ๊ย ตีสิบ’ อายุได้ 52 ปีแล้ว และเจ้าตัวผันไปทำเบื้องหลัง อยู่หลายรายการทางสังกัดของเสี่ยตา ปัญญา และใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านเกาะตาล อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร กับภรรยา ‘อนิล สุวรรณโชติ’ นักร้องดังจากเวทีประกวดอย่าง ‘เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 8’ นั่นเอง นอกจากนี้ ‘ปุ๊ย คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี’ หรือ ‘ปุ๊ย ตีสิบ’ เริ่มต้นก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการส่งผลงานเข้าประกวด ในรายการ ‘สี่ทุ่มสแควร์’ ในการประกวดล้อเลียนโฆษณา จากการประกวดในงานนี้เอง เมื่อเขาเรียนจบในปี พ.ศ. 2535

และสำหรับทางด้านชีวิตส่วนตัวและชีวิตครอบครัว ‘ปุ๊ย ตีสิบ’ เกิดวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2512 มีพี่น้อง 4 คน ปุ๊ยเป็นลูกคนที่ 3 เป็นคนกรุงเทพฯ ปัจจุบันสมรสแล้ว ชั้นมัธยมศึกษาจบจากโรงเรียนวัด บวรนิเวศ และในระดับมหาวิทยาลัย สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะสถาปัตยกรรม ภาควิชานิเทศศิลป์เอกภาพยนตร์ ก็ทำให้เขาได้เข้าร่วมงานกับทางรายการโทรทัศน์สี่ทุ่มแสควร์ในทันทีในตำแหน่ง ‘ช่างภาพตัดต่อ’ แล้วพัฒนาขึ้นเป็นคนเขียนสคริป และในปี พ.ศ. 2546 เขาก็ได้เป็นที่รู้จักในฐานะ ‘พีธีกร รายการตีสิบ’ ปัจจุบัน ‘ปุ๊ย ตีสิบ’ ก็ยังมีผลงานอยู่ในวงการอยู่บ้าง ในฐานะ ผู้อยู้เบื้องหลังในการทำงานในวงการบันเทิง และใช้เวลาอยู่ที่บ้านเกิดที่ บ้านเกาะตาล อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กําแพงเพชร

ปุ๊ย ตีสิบ เผยว่า “จริงๆ ก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ไปทำงานเบื้องหลังรายการทีวี หลังจากออกตีสิบแล้วนะครับ ออกมาประมาณ 5-6 ปี นะครับ เพราะ งานเบื้องหลังก็หนักพอสมควรและไม่ค่อยมีเวลาด้วยครับ แต่ว่าในส่วนงานอีเวนท์ ยังรับงานพิธีกรทุกอย่างครับ งานบวช งานแต่งอะไรได้หมดเลยครับ บางทีก็ไปกับพวกนักแสดงก๊อปปี้โชว์ด้วยครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปทำงานเบื้องหน้าในวงการบันเทิง เพียงแต่ว่ารู้สึกว่าเริ่มแก่ อายุเริ่มเยอะแล้ว อาจจะไม่คล่องเท่าเมื่อก่อน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ