ภาพล่าสุดน้องเป่าเปา ลุคนี้อย่างกับนางฟ้าเลยลูก

ภาพล่าสุดน้องเป่าเปา ลุคนี้อย่างกับนางฟ้าเลยลูก

มาดูเรื่องราวของครอบครัวกุ๊กกิ๊บ สุมณทิพย์ และบี้ ธรรศภาคย์ ก็บอกว่าบ้านนี้เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอยู่ในวงการบันเทิง และมีผลงานออกมาให้ติดตามกันเยอะมาก อย่างที่ทราบว่าทั้งคู่มีลูกสาวที่น่ารัก 2 คน คุณโตก็คือน้องเป่าเปา ส่วนคนเล็กก็คือน้องเป่าเป้ย์

เรามักจะเห็นความเคลื่อนไหวและพัฒนาการของลูกๆ กุ๊บกิ๊บ ผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะพี่เป่าเปา ที่ทุกคนต่างยกย่องในความเก่งของน้อง เพราะเป็นเด็กที่พูดได้หลายภาษา มาตั้งแต่ยังเด็ก อีกทั้งพัฒนาการไอ้คิวของน้องเกินวัยมาก ต้องชื่นชมในการเลี้ยงลูกของกุ๊บกิ๊บ กับบี้ เลยทีเดียว ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ต่างคนก็ต่างต้องทำงาน แต่ความรักที่มอบให้ลูกนั้นไม่เคยขาด รู้สึกดีและรู้สึกอบอุ่นอยู่เสมอ สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือรักที่มั่นคง ถึงแม้จะห่างกันนานแค่ไหนแต่ความรักก็ยังคงเหมือนเดิม

ในวันนี้เราจะพาทุกคน มาชมความน่ารักของพี่สาวคนโตคือน้องเป่าเปา ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ไม่ได้มีดีแค่ความเก่งแต่หน้าตานี่บอกเลยว่าเข้าวงการบันเทิงได้สบาย ก็เลยนำภาพที่แม่กุ๊กกิ๊บ ออกมาโพสต์ล่าสุดมาให้ทุกคนได้ชมกัน แน่นอนว่าถ้าใครเห็นก็ต้องชื่นชมในความน่ารักของน้อง เอาเป็นว่าอย่ารอช้ารีบตามไปดูกันเลยดีกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ