ปุ๊กลุก ทำใจสะเทือน นุ่งบิกินี่ยืนชิลริมทะเล อั้ม พัชราภา ยังต้องคอมเมนต์

ปุ๊กลุก ทำใจสะเทือน นุ่งบิกินี่ยืนชิลริมทะเล อั้ม พัชราภา ยังต้องคอมเมนต์

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ต้อนรับวันเกิดอายุครบ 32 ปี ด้วยรูปเซตนี้ แซ่บยืนหนึ่งริมชายหาด ชุดพริ้วไปตามสายลม เพ่งดูแล้วดูอีกไม่โป๊ใช่ไหม ? แม้แต่ อั้ม พัชราภา ยังต้องมาคอมเมนต์

ความสวยแซ่บไม่เป็นสองรองใคร สำหรับนางเอกสาร ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ออกมาโชว์หุ่นให้ได้เห็นทีไร อินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟ นับวันดีกรีความปังยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อายุครบ 32 ปี เจ้าตัวขอลงรูปแซ่บต้อนรับวันเกิดสักหน่อย เป็นภาพจากทริปเที่ยวทะเล ออกไปชาร์จแบตร่างด้วยการรับสายลมแสงแดดที่ริมชายหาด พร้อมแคปชั่นเด็ด เธอรักเขา ไม่คิดรักทะเลเเบบเราบ้างเหรอ

เซตนี้บอกเลยว่าสวยงามมาก ปุ๊กลุก มาในชุดสีเนื้อ ช่วงบนเป็นครอปลูกไม้พริ้ว ๆ แหวกหน้าอกลึก มีสายรัดช่วงลำตัวทำให้ยิ่งดูหุ่นเพรียวสวย ช่วงล่างเป็นสีเนื้อ มองผ่าน ๆ แทบสะดุ้ง นึกว่าไม่ได้ใส่อะไรเลย แถมเจ้าตัวโพสท่าโชว์ความเป๊ะทั้งข้างหน้าและข้างหลัง ประกอบกับภาพบรรยากาศพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน อู้ยยย เซตนี้เอาไปเลยเต็มสิบ ขณะที่เพื่อน ๆ พี่น้องใน วงการบันเทิงพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความแซ่บ มากันหลายวงการทั้งนางงาม นางแบบ และนางเอก

อาทิ รุ่นน้องเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส อย่างสาว อแมนดา ออบดัม ที่เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิหัวใจสีแดงและไฟลุก และสาวจีน่า เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ที่คอมเมนต์ว่า มาแล้วววววว ปุ๊กลุกเลยตอบกลับว่า ตามรอยน้องจีน่า รวมถึงพี่สาวคนสนิทอย่างซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า โอ้ย สวย ด้านปุ๊กลุกเขาไปตอบว่า อยากสวยรุ่นดีเหมือนพี่ที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ