ถูกแห่ทักเรื่องทรงผม น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา

ถูกแห่ทักเรื่องทรงผม น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา

ขึ้นเเท่นเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนเรียบร้อยเเล้ว สำหรับ น้องเอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของ เเม่ชมพู่ อารยา กับพ่อน็อต วิศรุต โดยชื่อ เอบิเกล เป็นชื่อที่มาจากชื่อของ’พายุหมุนฤดูร้อน’ พายุอาบิเกลเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2015

ล่าสุดในอินสตราแกรมของเเม่ชมพู่ได้โพสต์ภาพกับลูกๆ เเบบครบองค์ประชุม โดยมีน้องสายฟ้า-พายุ เเละน้องเกล โดยหลังจากที่ภาพเซ็ตนี้เผยเเพร่ออกไปเเล้วนั้น ต่างมีพี่ๆชาวเน็ตเข้ามแสดงความเห็นเเซวผมน้องเกล ไม่ว่าจะเป็น ผมของเกล / ผมสู้แรงโน้มถ่วงมากลูก เเละชื่อชนความน่ารักของน้องเกล น้องเกลลลน่ารักมากๆค่า และเมื่อวานมานี้ “น้องแอบิเกล” สะกิด “น้องทะเล” แต่เลื่อนไปช็อตสุดท้ายพีคมากเบื้องหลัง เมื่อ น้องทะเล ได้เจอกับ น้องแอบิเกล งานนี้น่ารัก คูณสองไปเลย สองซุปตาร์ตัวน้อย และภาพช็อตที่ ก้อย รัชวินเอามาโพสต์ลงอินสตาแกรม

ล่าสุดกับภาพช็อตน่ารักๆน้องแอบิเกล มาสะกิด น้องทะเล แต่เลื่อนมาช็อตท้าย คือพีคมาก น้องแอบิเกล ร้องใส่ ทำเอา น้องทะเล ทำหน้างง ไปเลย และแคปชั่นของ ก้อย รัชวิน ที่เขียนไว้ว่า “มีสาวสวยมาสะกิดทะเล ลุ๊กกกกกกก น้องเกลของแม่ชมน่ารักและน่างับมากคับ ฝึกมีน้องสาวไว้ก่อนนะต้าวทะเลกับน้องเอบิเกล พ่อเตรียมซื้อชุดสเปอร์ให้ลูกสาวแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ