เผยโฉม น้องฮก ลูกคนแรก แอร์ ภัทราริน นางเอกร้อยล้าน

เผยโฉม น้องฮก ลูกคนแรก แอร์ ภัทราริน นางเอกร้อยล้าน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าหวานตาโต ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์หมายหลายสิบปีก่อน สำหรับ ‘แอร์ ภัทราริน ยอดกมล’ หรือในชื่อปัจจุบัน ‘แอร์ ภุมวารี’ ที่ในอดีตนั้นสร้างผลงานสร้างชื่อจากการเป็นหนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์ ‘องค์บาก, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม, ต้มยำกุ้ง’ และ อีกมากมาย

ทางด้านชีวิตปัจจุบันของ ‘แอร์ ภัทราริน’ นั้น สมรสกับ ‘อาร์ท อาทิตย์ ปัญญานุตรักษ์’ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 หลังคบหาได้สองปี ปัจจุบันได้มีทายาทด้วยกัน 1 คน นั่นคือ ‘น้องฮก’ ลูกชายวัย 2 ขวบ ที่อยู่ในวัยกำลังโตเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘แอร์ ภัทราริน’ ตั้งตารอทายาทมานานหลายปี จนกระทั่ง ‘แอร์ ภัทราริน’ เธอได้ตัดสินใจปลงผมบวช ส่งผลทำให้เธอหายไปจากวงการในระยะหนึ่ง ซึ่งเธอออกมาพูดว่า ไม่ได้ลาวงการแต่อย่างใด และยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ พร้อมกันนี้ยังเปิดใจถึงชีวิตหลังแต่งงานว่ามีความสุขในชีวิตคู่ แต่ชีวิตครอบครัวยังไม่สมบูรณ์ เพราะมีบุตรยาก

จนกระทั่งเมื่อลาลิกขามาแล้วนั้น ‘แอร์ ภัทราริน’ และสามีได้ตัดสินใจปรึกษาแพทย์เพื่อการมีลูก และเธอก็ทำได้สำเร็จ โดยอาศัย วิธีทางธรรมชาติง่ายๆ ควบคู่ไปด้วย คือการดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ โดยภายหลังจากแต่งงานกับสามีได้ 5 ปี ก็ได้ทายาทคนแรกมาเป็นสักขีพยานรักสมใจเมื่อ ปี พ.ศ.2563 ซึ่ง ‘แอร์ ภัทราริน’ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้ว่า.. “น้องฮกมาแล้วค๊าบบบบ แอบเอารูปมาจากน้าออย น้าออยเห่อหลานลงรูปตั้งแต่ เมื่อวานเลย คุณแม่ลงไม่ทัน หน้าเหมือนใครดีน๊าาา” เผยให้เห็นความน่ารักน่าชัง ของลูกชายคนแรก ที่เห็นได้เลยว่าฉายแววหล่อมาตั้งแต่แรกเกิดเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ