เปิดภาพ ตูน บอดี้แสลม อุ้ม น้องทะเล

เปิดภาพ ตูน บอดี้แสลม อุ้ม น้องทะเล

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก อบอุ่นแฟนๆแห่เข้ามาชมอย่างท่วมท้น เมื่อล่าสุดคุณแม่คนสวย “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ออกมาโพสต์คลิปคุณพ่อ สุดหล่อนักร้องดัง “ตูน บอดี้สแลม” กำลังตั้งอกตั้งใจเลี้ยงลูกชายสุดที่รัก“น้องทะเล ด.ช.อาชวิน คงมาลัย” ในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังอัดรายการ

ซึ่งพ่อตูนก็ได้ทำหน้าที่แทนแม่ทุกอย่าง มีทั้งซีนเล่นกับลูก อุ้มลูก พาลูกเดินเล่น กล่อมลูก สุดท้ายลูกชายหลับปุ๋ยบนไหล่คุณพ่อไปเลย อีกทั้ง เผลอแป๊บเดียว “น้องทะเล”ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นักร้องดัง “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาวสวย “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ก็จะ 1 ขวบแล้ว โดยตอนนี้อายุได้ 9 ย่าง 10 เดือน เรียกว่าอยู่ในวัยที่กำลังน่ารัก อย่างไรก็ตามในรายการ แม่ก้อยได้เปิดใจเผยแพลนมีลูกคนที่ 2 ว่า แม่ชมพู่นั้นได้ลูกสาวแล้ว เธอก็อยากได้ลูกผู้หญิงบ้าง เมื่อถามว่าแพลนไว้กี่คน ก้อยเผยว่า 2 ก็โอเคแล้ว แต่เหมือนพ่อจะอยากได้มากกว่านั้น ทำเอา “หนุ่ม กรรชัย” หนึ่งในพิธีกร ถามก้อยทันทีว่า “จริงเหรอ พ่ออยากได้ 11 เลยเหรอ?” ซึ่งก้อยถึงกับหัวเราะแล้วตอบกลับทันทีว่า ไม่ถึง พ่ออยากได้ลูกแฝด ก็กะว่าให้ ลูกชายได้สักขวบนึง

ซึ่งเมื่อถามพ่อตูนชัดๆ ว่าอยากได้กี่คน พ่อชู 3 นิ้ว ว่า 3 คน กลับมาชัดๆ ซึ่งแม่ก้อย เองก็หัวเราะพร้อมบอกว่า แล้วแต่พ่อ เรียกได้ว่างานนี้ คงต้องรอลุ้นกันอีกครั้งว่า ลูกคนที่ 2 ของแม่ก้อยและ พ่อตูนนั้นจะมีข่าวดีมาประกาศบอกแฟนๆ กันเมื่อไหร่ และล่าสุดทางด้าน ก้อย รัชวิน เฉลย น้องทะเล หน้าเหมือนใคร ซึ่งงานนี้ทางด้าน ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า ดช. อาชวิน VS ดช. อาทิวราห์ รูปนี้คือพี่ตูนตอนเล็กและคุณปู่ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ