ป๋อมแป๋ม คว้าได้ช่อดอกไม้งานแต่ง แอร์  ภัณฑิลา พีคตอนจบวิ่งเอาไปให้นางเอกดัง

ป๋อมแป๋ม คว้าได้ช่อดอกไม้งานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา พีคตอนจบวิ่งเอาไปให้นางเอกดัง

ต้องบอกว่าเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม เป็นวันดีที่ดาราในวงการควงแขนเข้าประตูวิวาห์ถึง 2 คู่ แต่วันนี้เราจะพามาดูคู่ของ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการคือไอซ์ รัชชสิทธิ์

ฝ่ายชายเพิ่งจะคุ กเข่าขอเธอแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่ผ่าน มา แล้วเลิกแต่งก็วันที่ 17 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันดีที่ได้ควงแขนเดินเข้าประตูวิวาห์ แน่นอนว่างานแต่งของทั้งคู่มาในธีมที่สวยงามมาก ชุดเจ้าสาวสีขาวเรียบผ่อง ดูสง่างดงามมีออร่า แบบนี้สิคะที่เค้าเรียกว่าเรียบง่ายแต่ดูแพง เจ้าบ่าวของเราก็หล่อไม่ธรรมดาเลย มาพร้อมสินสอดที่เยอะมากค่ะ และในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในตอนเย็น มีกลุ่มเพื่อนดาราในวงการมากมายมาร่วม เป็นงานแต่งที่สนุกสนาน มาก

แน่นอนว่าช่วงงานแต่งจะต้องมีการโยนดอกไม้ให้กับสาวโสด ที่ยังไม่ได้แต่งงาน และงานนี้ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของเราก็คือสาวโบว์ เมลดา แต่การที่ได้ดอกไม้นั้นทำเอาหลายคนประทับใจ เนื่องจากว่าป๋อมแป๋ม เป็นคนแย่งดอกไม้มาได้ และได้วิ่งเอาไปให้กับโบว์ ทำเจ้าตัวถึงกับงงกันเลยทีเดียว มีการพูดคุยกันบนเวทีที่น่ารัก และเจ้าสาวก็มีรางวัลให้กับคนที่ได้ดอกไม้ด้วยค่ะ เอาเป็นว่าเราตามไปชมวินาทีที่รับดอกไม้กันเลยดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ