บิ๊ก ภุชิสสะ หวนคืนวงการ พร้อมเผยลุคที่เปลี่ยนไป น้ำหนักขึ้นมา 20 กก.

บิ๊ก ภุชิสสะ หวนคืนวงการ พร้อมเผยลุคที่เปลี่ยนไป น้ำหนักขึ้นมา 20 กก.

บิ๊ก ภุชิสสะ กลับมารับงานละคร ยอมรับเฟดตัวไปทำธุรกิจ ตอนนี้คัมแบ็กแล้ว พร้อมเผยเหตุที่รูปร่างเปลี่ยน ไม่เหมือนแต่ก่อน วอนอย่ายึดติด ไม่มีใครอยากดูอายุ 20 ตลอดเวลา

ห่างหายไปนานเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม บิ๊ก ภุชิสสะ ที่ตอนนี้โตขึ้น มีครอบครัวและมีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว แต่ล่าสุด บิ๊กได้ หวนกลับมารับงานในวงการบันเทิงิีกครั้ง กับซีรีส์ Step up to runway ปลายทางฝันฉันคือเธอ พร้อมกับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป ไม่เหมือนที่เราเคยเห็น ทั้งนี้ บิ๊ก ภุชิสสะ เผยว่า ครั้งสุดท้ายที่ตนเล่นละครกับแซมมี่ คือ 4 ปีก่อน จากนั้นบิ๊กก็แต่งงานและเปิดร้านดอกไม้ และค่อย ๆ เฟดตัวเองจากวงการ

คนรุ่นเดียวกันกับบิ๊ก ซี ศิวัฒน์ และ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ยังทำงานอยู่ และที่เหลือก็ค่อย ๆ เฟดออกจากวงการไป ตอนที่ไปงานศพของแตงโม นิดา ก็ไม่ได้ออกมาหน้าสื่อด้วย เพราะรู้สึกว่าไปแค่งานเพื่อน ส่วนที่กลับมา เพราะตอนนี้ธุรกิจเริ่มลงตัวมากขึ้น ตนมองว่าเป็นจังหวะที่จะได้กลับมาเล่นละคร แต่จะกลับมาเต็มตัวอาจจะไม่ไหวเพราะตนมีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูก ก้มแล้วปวดหลัง ถ้าแอ็กชั่นมาก ๆ อาจจะไม่ไหว ตนก็ต้องรักษาตัวเรื่อย ๆ ต้องเข้าทำกายภาพ

ตอนนี้ตนออกกำลังกายหนัก ๆ ไม่ได้ และต่อให้ผ่าตัดก็ไม่หายขาดซึ่งก็ลำบากกับชีวิตเรา ล่าสุดตนก็ไปทำศัลยกรรมมาแค่ทำตาเพราะตาไม่เท่ากัน เพราะตนอายุ 40 เกือบ 41 เลยรู้สึกว่าทำสักหน่อย คนอื่นอาจจะทำแต่ไม่พูด แต่ที่ตนพูดเพราะไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับยุคนี้ ส่วนที่รูปร่างของตนเปลี่ยนนะ เพราะคนอื่นอาจจะไม่ได้เห็นเราบ่อย และเราก็ไม่ได้ดูแลตัวเอง 100% ก็ทำเท่าที่จะทำได้ แต่ตนรับบทพ่อก็อยากจะเปลี่ยนลุคบ้าง

ตนไม่อยากดูอายุ 20 ปีตลอดเวลา เวลาคนมาทักตนตนก็ไม่ได้นอยด์ คนอาจจะติดภาพลักษณ์ของตนช่วงที่เป็นพระเอก ตอนนั้นน้ำหนักน้อยกว่านี้ 20 กก. ตอนนั้นน้ำหนัก 75 กก. ตอนนี้ 85-90 กก. แต่ผ่านไป 20 ปีแล้ว ผอมมากคนก็หาว่าติดยาเวลาเข้ากล้องก็ดูตัวเล็ก อ้วนไปคนก็หาว่าปล่อยตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ