โอลีฟ หลังอัปไซซ์หน้าอก เจอ ลีน่าจัง หมั่นไส้จัดหยุมหัวหนึ่งที เผยสถานะหัวใจ

โอลีฟ หลังอัปไซซ์หน้าอก เจอ ลีน่าจัง หมั่นไส้จัดหยุมหัวหนึ่งที เผยสถานะหัวใจ

น้องโอลีฟ โตเกียวโนบรา หายเจ็บหลังอัปไซซ์หน้าอก เจอ ลีน่าจัง แซวเสียหลัก ตอบชัดมีแฟนหรือยัง ลั่นตอนนี้โสดมาก

เรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลที่กำลังมาแรง สำหรับ โอลีฟ โตเกียวโนบรา แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ ซึ่งมีจุดขายคือความเซ็กซี่ และน้ำเสียงการพูดที่แบ๊วกว่าใคร ซึ่งไม่นานมานี้สาวโอลีฟเพิ่งจะไปอัปขนาดหน้าอกมา ซึ่งหลังจากหายดีต้องบอกว่ามีงานติดต่อเข้าไม่หยุดทีเดียว ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2565) โอลีฟ ลงคลิปชวนอมยิ้มขณะออกร้านขายโตเกียวเนยกรอบที่ห้างดัง แต่ต้องมาเจอกับ ลีน่าจัง งานนี้เลยโดนแซวยกใหญ่ ถามว่าที่ไปทำนมมาเพราะเห็นนมของแม่ลีน่าสวยจึงอยากจะเลียนแบบหรือไง ?

สาวโอลีฟก็ยอมรับแต่โดยดี แต่ก็ยังโดนแฉเพิ่มว่าที่ทำมาอยากจะหาผัวใหม่ใช่ไหม ทำเอาคนดูฮากันยกใหญ่เลยนะเนี่ย ก่อนหน้านี้ โอลีฟ ลงคลิปขณะเข้าคลินิกเพื่อให้คุณหมอตรวจเช็กหน้าอกที่เสริมมาล่าสุด แต่ก็ยังยิงมุกหยอดคนที่เข้ามาติดตามระบุว่า ถ้าใครอยากมีนมให้มาหาหมอสอง แต่ถ้าใครอยากมีคู่ให้มาหาโอลีฟนะ ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า สาวโอลีฟหัวใจยังว่างหรือไม่ หลังเคยเห็นที่ลงคลิปสนิทสนมกับสาวทอม

นอกจากนี้ยังเพิ่งไปออกเทคมีเอาท์ไทยแลนด์และได้ควงคู่กับหนุ่มโสดในรายการในตอนท้าย สรุปแล้วสถานะตอนนี้มีแฟนแล้วหรือยัง โอลีฟตอบคอมเมนต์ว่า ไม่มีแฟนค่ะ เคยมีทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ทอม แต่เป็นเพื่อนพี่น้องกันหมดแล้วค่ะ โสด โสดมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ