พระเอกดังอยากเจอ ชัชชาติ ล่าสุดอยากขอร่วมงาน

พระเอกดังอยากเจอ ชัชชาติ ล่าสุดอยากขอร่วมงาน

อย่างที่ทราบกันดีว่าผลการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยซึ่งผู้ที่ได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่ากทม.คนใหม่ก็คือ คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นั่นเอง ตลอดระยะเวลากว่า 2-3 ปีที่ผ่านมาก่อนจะมีการเลือกตั้ง เขาก็ได้ลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งนั่นก็ทำให้ประชาชนรู้สึกไว้วางใจและอยากให้เขามาช่วยแก้ไขปัญหาของคนกรุงเทพฯ

โดยจะเห็นได้ว่าประชาชนก็ให้การต้อนรับและอยากให้เขานั้นช่วยทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ซึ่งตัวเขาเองก็เข้าถึงประชาชนและยังพยายามรับฟังปัญหาของประชาชนด้วย แน่นอนว่าในตอนนี้เขาก็กลายเป็นที่รักของประชาชนชาวกรุงเทพฯ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และถ้าหากพูดถึงพระเอกหนุ่มชื่อดังที่ความหล่อของเขายังคงเดิมไม่มีเปลี่ยนไม่เพียงแค่นั้นเขายังได้รับตำแหน่งสามีแห่งชาติของสาวๆ ทั้งประเทศด้วย ซึ่งเราก็กำลังพูดถึง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าตัวเขาเองก็เป็นพระเอกหนุ่มชื่อดังในระดับตำนาน

และล่าสุดเขาก็ได้สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ด้วยการไปร่วมงาน กรุงเทพกลางแปลง ซึ่งงานดังกล่าวก็ได้จัดฉายภาพยนตร์ในอดีตอย่าง 2499 อันธพาลครองเมือง ทั้งนี้เขาก็รู้สึกดีใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกนำมาฉายอีกครั้ง และอยากให้แฟนๆ มาดูกันเยอะๆ และนอกจากนี้เขาก็บอกด้วยว่าเขาอยากที่จะเจอผู้ว่าชัชชาติอย่างมาก เพราะเขามีเรื่องจะคุยด้วยเยอะแยะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ