หมอปลาย เปิดคำทำนาย ที่ปิดไว้ไม่ได้บอก

หมอปลาย เปิดคำทำนาย ที่ปิดไว้ไม่ได้บอก

เรื่องราวของนักทำนายชื่อดังอย่าง หมอปลายพรายกระซิบ ที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นคนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก และคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอกันเป็นอย่างดี เธอเป็นผู้ออกสื่อพร้อมคำทำนายที่แม่นยำมานานหลายปี และการทำนายของเธอนั้น ก็ทำให้หลายๆ คนนั้นรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของเธอ

โดยการทำนายของเธอนั้นเธอได้เผยว่าเธอนั้นได้สื่อกับท่านยมปางหนึ่งของท้าวเวสสุวรรณ แต่เป็นปางที่แรงกว่า ชัดกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเจ้าที่ประเทศ การเมือง ทุกสิ่งทุกอย่างคือถามท่านมาตลอดต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งเธอนั้นก็ได้บอกนะครับว่าจริงๆ แล้วไม่อยากเป็นหมอดู โดยเธอนั้นเคยหนีไปไกลถึงต่างประเทศด้วยกัน 3 ครั้ง แต่ท้ายที่สุดท่านยมได้ไปตามกลับมา ซึ่งท่านนั้นได้ดังกลับมาให้ต้องทำสิ่งนี้

แต่สิ่งที่เธอนั้นได้แสดงให้เราได้เห็นก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นถึงกับต้องอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว เพราะในแต่ละครั้งที่หมอปลายนั้นได้ออกมาพูด มักจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเสมอซึ่งในปัจจุบันทางด้านของหมอปลาย ก็ได้ทำการบวชชีอยู่ ซึ่งการปฏิบัติธรรมในครั้งนี้เป็นเรื่องที่หมอปลายนั้นตั้งใจที่จะทำเป็นอย่างมากซึ่งใครที่ได้ติดตามก็จะทราบกันดีว่าหมอปลาย ได้มีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่เตรียมตัวมาตลอดในการบวชครั้งนี้จะใช้เวลา 1 ปีเต็มๆ

ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนนั้นไปเปิดคำทำนายที่หมอปลาย ได้ทำนายเอาไว้ก่อนที่จะออกบวชครับ เป็นคำทำนายที่ได้กล่าวไว้ว่าจะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลัง จะมีเรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นในประเทศของเรา และการทำนายในครั้งนี้หมอปลายก็ได้เผยถึงเรื่องราวของการทำธุรกิจ ซึ่งจะมีธุรกิจที่ต้องปิดตัวลง และประเด็นนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นถึงกับต้องอึ้งเมื่อคำทำนายนี้ได้ไปตรงกับบริษัทแห่งหนึ่งในประเทศไทยที่ได้ปิดตัวลงจริงๆ และทางหมอปลายนั้นก็ได้พูดถึงช่วงเดือนกันยายน เธอนั้นได้เผยว่าเป็นห่วงของเรื่องน้ำเรื่องไฟ ซึ่งเป็นปัญหาเดิมๆ น้ำอาจจะท่วมเพราะฝนฟ้ากับแหล่งเก็บน้ำที่เก็บไม่ดีอาจจะต้องเตรียมตัวรับมือในเรื่องของน้ำนั่นเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ