ไม่มีใครรู้ ดาราสาวคนนี้แท้จริงนั้นเป็นเจ้าของโรงเรียน

ไม่มีใครรู้ ดาราสาวคนนี้แท้จริงนั้นเป็นเจ้าของโรงเรียน

สำหรับเรื่องราวที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้เป็นเรื่องราวของดาราสาวสวยคนหนึ่งที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาเปิดเผยเรื่องที่ไม่มีใครรู้มาก่อน ซึ่งต้องบอกเลยครับว่าเมื่อเธอนั้นได้ออกมาเผยก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นถึงกับต้องอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว

และในวันนี้เราจะมาพูดถึงนักแสดงสาวสวยอย่าง ไอซ์ อภิษฎา นั่นเอง สำหรับสาวไอซ์ เป็นนักแสดงที่หลายๆ คนนั้นชื่นชอบมากๆ ต้องบอกเลยครับว่าชื่อเสียงของเธอนั้นโด่งดังอย่างมากเลยทีเดียวเชื่อว่าหลายๆ คนนั้นก็คงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอกันเป็นอย่างดี ซึ่งเธอนั้นก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีและได้สร้างผลงานออกมาให้แฟนๆ นั้นได้ติดตามกันอย่างมากมาย

เธอเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายๆ คนนั้นให้การยอมรับครับว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่เก่งมากๆ และเธอนั้นก็มีความสามารถที่หลากหลายด้านมากๆไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแสดง การเป็นพิธีกร และอื่นๆ อีกมากมายที่เป็นงานของวงการบันเทิง สาวไอซ์นับว่าเป็นผู้หญิงที่หลายๆ คนนั้นยกให้เป็นไอดอลเลยและนอกจากเรื่องของการงานที่ดีแล้ว เธอนั้นก็ยังมีความรักที่ดีอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นก็เพิ่งจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ที่ได้เกิดขึ้นกับเธอโดยเธอนั้นได้ถูกขอแต่งงานผ่านทางแอปพลิเคชัน ไลน์ นั่นเอง

ต้องบอกเลยนะครับว่าเธอนั้นถูกขอแต่งงานตั้งแต่ปลายปี 64 แล้ว แต่เธอนั้นก็เพิ่งจะมาเผยให้เราได้รับชมกันไม่นานนี้ และมีอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนนั้นอาจจะไม่เคยรู้ว่าครอบครัวของเธอนั้น นับว่ารวยมากๆเพราะว่าทางบ้านของเธอนั้นเป็นเจ้าของโรงเรียนอนุบาลวัชราภา ที่สาวไอซ์เรียนจบมาจากที่นี่ด้วย นับว่าเป็นเรื่องที่แฟนๆ หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะครับ บอกเลยครับว่าสถานะบ้านของเธอนั้นรวยมากๆ ถึงขั้นสร้างโรงเรียนได้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ