ดีเจมะตูม จัดปาร์ตี้วันเกิดหมดทีละล้าน 2 ล้าน เศร้าเงินหมดแม่โอนให้ใช้ในรอบ 10 ปี

ดีเจมะตูม จัดปาร์ตี้วันเกิดหมดทีละล้าน 2 ล้าน เศร้าเงินหมดแม่โอนให้ใช้ในรอบ 10 ปี

เรียกได้ว่าเป็นดารา นักแสดง พิธีกรและนายแบบมากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เขาเป็นดารา พิธีกรหนุ่ม ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมานาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมาย

ดาราดังที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มากความสามารถอย่าง โดยที่ผ่านมาเราจะเห็นดราม่าของเขามากมาย แต่เขาก็ก้าวข้ามผ่านมาได้พร้อมปรับปรุง ตัวเองให้ดีขึ้น อย่างก่อนหน้านี้เจอดราม่าปาร์ตี้วันเกิดและติดโควิด ล่าสุด ดีเจมะตูม พร้อมกับคุณแม่ ได้มาพูดคุยเรื่องนี้ผ่านรายการแฉ ซึ่งช่วงที่รักษาตัวมะตูมก็ได้บอกแม่ว่า ถ้าตูมผ่านตรงนี้ไปได้ จะบวช คือตูมรู้สึกผิดตรงที่ตูมบอก ถ้าตูมเอาแม่กลับไทยมาได้ พอพากลับมาได้ดันเจอโควิด ตูมไม่มีงาน ไม่มีเงิน

กลายเป็นว่าเงินเดือนที่ตูมให้แม่ทุกๆเดือน แม่โอนเงินให้ตูมใช้ ในรอบ 10 ปี แม่โอนเงินให้ตูมใช้อะ ตูมไม่เคยขอเงินแม่มาเลย สุดท้ายแม่ให้เงินตูม ตูมแย่มากวันนั้นอะ 60,000 อะที่แม่โอนให้ ตอนนั้นก็คือไม่มีเงินแล้ว ไม่มีเลย จากที่จัดปาร์ตี้วันเกิดทีละล้าน 2ล้าน ทั้งนี้ทั้งนั้น ตูมไม่ได้ขอแต่ตูมไม่มีงาน แม่ก็เลยให้ แต่ตอนนี้ ดีเจมะตูมกลับมารับรัวๆอีกครั้ง หลังรักษาตัวหายจากโควิด แฟนคลับและเพื่อนๆให้กำลังใจมากมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ