โป๊ป ธนวรรน์ ยอมรับสนิท เบลล่า ตอนนี้แค่พี่น้อง ที่เหลือเป็นเรื่องอนาคต

โป๊ป ธนวรรน์ ยอมรับสนิท เบลล่า ตอนนี้แค่พี่น้อง ที่เหลือเป็นเรื่องอนาคต

อีกหนึ่งคนที่กำลังขึ้นแท่นพระเอกอันดับต้นๆ จากที่เคยมีชื่อเสียงในด้านการแสดงมาบ้างแล้ว และได้มาประสบความสำเร็จกับละครที่คนดูกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง บุพเพสันนิวาส

ในบทคุณพี่เดช กับแม่นางการะเกด นางเอกซุปตาร์ของวงการอย่างเบลล่า ที่ทั้งคู่นั้น ไม่ว่าจะออกงานไหนๆร่วมกัน ก็ดูน่ารักเข้ากันไปหมด และเบื้องหลังในทุกความสำเร็จ ที่ต้องกล่าวถึงก็คือ คุณแม่ และพี่สาว ในครอบครัวของหนุ่มโป๊ปนั้นสนิทกันมาก ไม่ว่าจะเป็นช่วงไหน จะมีหรือจนก็มีสองคนนี้คอยอยู่ข้างๆเสมอ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยได้ออกมาบอกผ่านรายการ ว่าตนเองตั้งใจที่จะสร้างบ้านให้กับคุณแม่และพี่สาว โดยเขานั้นลงมือวางแผนการออกแบบเอง

โดยใช้ความรู้จากการที่เคยเรียนจบคณะสถาปัตยกรรม ร่วมออกแบบกับทีมสถาปนิก เริ่มคิดและทำแบบกันมาเรื่อยๆ ในความตั้งใจจะทำบ้านที่ได้ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอย ที่เหมาะสมกับผู้ใช้ภายในบ้าน ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป โดยบ้านหลังนี้เขานั้นตั้งใจมาก ทั้งการเขียนแบบ แก้แบบ ลงมาดูแลในทุกขั้นตอนด้วยตัวเองด้วย หลายคนมองว่าสร้างเรือนหอหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ได้ตอบว่าในตอนนี้ยังไม่มีใคร

และยังโอเคในแบบนี้ แฟนๆชอบคู่ของเขากับเบลล่า และคอยเชียร์อยู่เพราะในตอนนี้ฝ่ายหญิงก็ไม่มีใคร แต่ทั้งคู่ ก็ให้คำตอบมาในแบบเดียวกัน ว่าเป็นพี่น้องที่น่ารักและสนิทกัน ที่เหลือให้เป็นเรื่องของอนาคต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ