จากเด็กเสิร์ฟสู่นางเอกฮอต เบลล่า ราณี กับเส้นทางสายบันเทิงที่ไม่คาดคิด

จากเด็กเสิร์ฟสู่นางเอกฮอต เบลล่า ราณี กับเส้นทางสายบันเทิงที่ไม่คาดคิด

เปิดชีวิตก่อนเข้าวงการ เบลล่า ราณี เคยเป็นสาวเสิร์ฟ หาทุนส่งตัวเองเรียนหนังสือ กลายเป็นที่สนใจของเหล่าเอฟซีเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้มีรูปภาพของนางเอกซุปตาร์ขวัญใจคนแฟนๆละครมากมาย อย่าง เบลล่า ราณี

ก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิง ซึ่งรูปนี้ก็เป็นตอนที่สาวเบลล่านั้นกำลังทำหน้าที่เป็นสาวเสิร์ฟของร้านไอศกรีมชื่อดัง ซึ่งก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับมากมายต่างชื่นชมในตัวเธอกันอย่างล้นหลาม ที่เป็นคนขยันและน่ารักเสมอมา โดยเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาพูดหลังจากที่ภาพนี้กลายเป็นที่สนใจว่าเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนที่พิเศษไปกว่าคนอื่นเลย ก่อนหน้านี้เธอก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ในตอนนั้นเป็นตอนที่เธอกำลังเรียนอยู่ในชั้นม.ปลาย เป็นนักเรียนที่ต้องการจะหาทุนเสริมในช่วงปิดเทอม

อยากลงมือทำเอง หาประสบการณืไปพร้อมกับช่วยพ่อแม่แบ่งเบาภาระ ทั้งนี้เธอรู้สึกขอบคุณคนที่นำรูปภาพนี้มาลงมาก เพราะเธอไม่เคยมีรูป ตอนเป็นสาวเสิร์ฟเลยแล้วก็จำไม่ได้ด้วยว่าใครเป็นคนถ่าย ไม่รู้ว่าค้นเจอมากจากไหน ตัวเธอเองก็ยอมรับว่าเกือบจะลืมไปแล้ว ขอชื่นชมในความน่ารักและความขยันของเจ้าตัวจริงๆ เรียกได้ว่าสาวเบลล่านั้นเป็นดาราดังคนหนึ่งที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ