เปิดบ้านหรู น้องวินเซนต์ ลูกชาย บี มาติกา

เปิดบ้านหรู น้องวินเซนต์ ลูกชาย บี มาติกา

เรียกได้ว่าช่วงหลังๆไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่สำหรับคุณแม่มือใหม่ ‘บี มาติกา’ หลังจากคลอดทายาทสุดที่รักคนแรก อย่าง ‘น้องวินเซนต์ ด.ช.ณกรณ์ จุฬางกูร’ ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ 7 เดือนแล้ว ทายาทคนแรก ‘บี มาติกา’ กับสามี เศรษฐีแสนล้าน กร กรกฤช จุฬางกูร’ กำลังอยู่ในวัยน่ารักเลย

และคุณแม่อย่าง บี มาติกา ที่ติด ‘น้องวินเซนต์’ มากๆกระเตงพากันไปทุกที่ ไปพบกับแก๊งเพื่อนแม่มาแล้ว และความน่ารักของ ‘น้องวินเซนต์’ ที่บอกเลยว่าฉายแววหล่อแต่เล็กๆ เพราะหากใครได้ติดตามโซเชียล หรือทางอินสตาแกรมของ ‘บี มาติกา’ ก็มักจะเห็นภาพน่ารักๆ ของ ‘น้องวินเซนต์’ อยู่เป็นประจำ ถึงแม้จะไม่ได้พาไปออกสื่อไหนสักเท่าไหร่ เพราะน้องยังอยู่ในวัยแบเบาะ แต่หากเริ่มคุยเริ่มเดินได้ คาดว่า คุณแม่ ‘บี มาติกา’ ได้พา ‘น้องวินเซนต์’ มาเฉิดฉายบนหน้าจอทีวี และวงการบันเทิงอย่างแน่นอน เพราะความหล่อออร่า มาตั้งแต่ยังเล็กขนาดนี้ โตแล้วคงไม่ต้องพูดถึงฉายแววหล่อแน่นอน

นอกจากนี้ ทางด้านชีวิตรักของ ‘บี มาติกา’ หลังจากคบหาดูใจกับ สามีเศรษฐีแสนล้าน ‘กร กรกฤช จุฬางกูร’ มานาน 8-9 ปี หลังจากใช้ชีวิตแต่งงานเป็นมาดามแสนล้านก็จัดการมี ทายาทเข้าตระกูล ‘จุฬางกูร’ โดยทางด้านตระกูลครอบครัวของ ‘กร กรกฤช จุฬางกูร’ เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ผู้บริหารอายุยังน้อย ที่ตอนนี้นอกจากจะมีตำแหน่งเป็นประธานบริหาร ‘ซัมมิท กรุ๊ป’ ที่บอกได้เลยว่าโปรไฟล์ดีสุดๆ แถมยังหน้าอ่อนเยาว์อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ