เหม่เหม ธัญญวีร์ ติดยศนักบิน เปิดตัวหวานใจ โปร์ไฟล์ดีไม่แพ้กัน

เหม่เหม ธัญญวีร์ ติดยศนักบิน เปิดตัวหวานใจ โปร์ไฟล์ดีไม่แพ้กัน

เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถสำหรับ “เหม่เหม ธัญญวีร์” นอกจากจะเล่นละครแล้ว เธอทุ่มสุดตัวเรื่องการเรียน คือด้านการเป็นนักบิน นานๆ จะเห็นผลงานของเธอ ล่าสุดมี“อุ้มรักปาฏิหาริย์” ที่ถ่ายทำไปแล้ว

เรียกว่าสวย ครบเครื่องเก่งขนาดนี้ หลายคนอยากรู้ “เหม่เหม” มีหนุ่มรู้ใจหรือยัง ล่าสุดเป็นอันว่าชัดเจน ไม่โสดแล้ว ซึ่งหนุ่มคนนั้นโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ชื่อ “หนุ่มโฟน” แถมงานดีอีกด้วย หากมองแต่หน้าตา คงบอกได้เลยว่า เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล สาวน้อยวัย 22 ปี มีครบทั้งความสวยทั้งน่ารัก แต่หารู้ไหมว่าเธอคนนี้มีดีมากกว่านั้น มาพร้อมความฝันที่กำลังจะกลายเป็นความจริงกับการเป็น “นักบินหญิง” คนเก่งของประเทศไทย เป็นดารามากความสามารถสำหรับ “เหม่เหม” นักแสดงช่อง 7 โดยได้รับการเซ็นสัญญาหลังจากชนะเลิศการประกวด ยังโมเดลคอนเทสต์ 2015 กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีแฟนคลับจำนวนมาก ก่อนหน้านี้เราจะเห็นเหม่เหมลงรูปและวิดีโอโชว์ขับเครื่องบินทั้งภาคพื้นและภาคอากาศ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อย ๆ

ล่าสุดตอนนี้อัพเลเวลเก็บชั่วโมงบินครบถ้วน และสอบผ่านได้ใบอนุญาตนักบินพาณิชย์ตรี จากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเรียบร้อย ไม่แน่ในอนาคตอาจจะได้เห็นกัปตันคนสวยคนนี้บนเครื่องบินก็ได้ ส่วนงานในวงการก็ยังไม่ทิ้ง ตอนนี้ก็กำลังเร่งถ่ายทำละครเรื่องอุ้มรักปาฏิหาริย์ กับโดนัท ภัทรพลฒ์ แฟน ๆ ติดตามเบื้องหลังกองถ่ายได้ในรายการเส้นทางบันเทิง เรียกว่าทั้งสวยเก่งและเท่ห์อีกต่างหากสำหรับ “เหม่เหม ธัญญวีร์” นักบินหญิงนักแสดง 7สี ล่าสุดลงคลิปโชว์ฝีมือการทัชดาวน์ ของเครื่องบินเล็ก ในสนามบินแห่งนึ่งซึ่งเป็นช่วงที่เธอกำลังทำชั่วโมงบิน เหม่เหมเผยถึงเป้าหมายชีวิตว่า อยากเป็นนักบิน อยากมีอาชีพที่มั่นคง และสามารถดูแลตัวเองได้ เรามีความสนใจด้านนักบินมากกว่าแล้วพอได้มาเรียนจริงๆก็รู้เลยว่านักบินนอกจากเป็นอาชีพที่มีเกียรติแล้ว เป็นอาชีพที่ท้าทาย ตัวเหมชอบเห็นอะไรใหม่ๆตลอดเวลา ถ้าเป็นนักบินเราจะมีโอกาสได้มองท้องฟ้า ที่แปลกตาทุกวันตลอดเวลา มันเป็นความรู้สึกที่ดีค่ะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ