เผยโฉมลูกชาย ป้อ ปริญญ์ โตเป็นหนุ่มหล่อไม่ออกสื่อ

เผยโฉมลูกชาย ป้อ ปริญญ์ โตเป็นหนุ่มหล่อไม่ออกสื่อ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานมากมายและใครหลายคนคุ้นหน้าตากันดี นั่นคือ ป้อ ปริญญ์ ที่ได้แจ้งเกิดจากละคร “กรงกรรม” ของ บริษัท แอคอาร์ต เจเนอเรชั่น จำกัด โดยป้อ เผยว่าผมรับบทเป็น หลักเซ้ง มีลุก 4 คน คือ เฮียใช้ (เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์) อาซา (เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข) อาตง (แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ) อาสี่ (ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์)

จะเป็นพ่อใจดี คอยสงบสติอารมณ์ให้แม่ที่จะอารมณ์ร้อนอย่าง แม่ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) เป็นบทที่สนุกครับ เล่นแล้วได้คิดตามตัวละคร ที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ทางด้านชีวิตส่วนตัวป้อ นั้นแต่งงาน กับภรรยารุ่นใหญ่ในวงการอย่าง กุณกนิช คุ้มครอง โดยมีทายาทด้วยกัน 1 คน เป็นลูกชาย 1 คน ซึ่งในวันนี้ เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าทายาทป้อ ปริญญ๋ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่ม มีการงานทำที่มั่นคงแล้ว โดยป้อเคยให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับลูกชายไว้ว่า

ผมมีลูกชายคนเดียวครับ เพิ่งเรียนจบที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ลูกผมไม่คอยชอบวงการบันเทิงเท่าไหร่ ก็มีหลายคนเห็นหน้าเห็นตา ก็บอกว่าน่าจะเข้ามานะ แต่ผมก็ไม่บังคับ แล้วแต่เขา คือเขาอาจจะเห็นพ่อ-แม่มาเยอะ ก็เลยไม่สนใจ ไม่ใช่แนวที่ชอบของเขา เราก็ไม่ได้บังคับ ปล่อยให้เขาทำตามความชอบของเขาดีกว่า สำหรับทางด้าน ชีวิตส่วนตัว ป้อบอกว่า ก็เป็นไปตามวัย ที่ต้องทำ สร้างเนื้อสร้างตัว พอมาถึงตอนนี้รู้สึกว่าแค่มีลูกอยู่กับภรรยามีครอบครัว ที่น่ารักใช้ชีวิตแบบพอเพียงตามที่ในหลวงรัชกาลที่ 9สั่งสอนไว้ก็มีความสุขดีแล้ว มีงานเข้ามาให้ได้ทำงานก็ดีใจแล้วครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ