ซี ศิวัฒน์ ยอมรับมีปัญหากับ เอมี่ จริง

ซี ศิวัฒน์ ยอมรับมีปัญหากับ เอมี่ จริง

เรียกได้ว่า สำหรับ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่รักกันมายาวนาน 17 ปีแล้ว แต่ไม่เคยมีใครได้รู้ว่าหนุ่มซีและเอมี่นั้นมีปัญหากันอยู่ ซึ่งซีได้มานั่งเปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตคู่กับภรรยาสุดที่รัก และยอมรับว่าชีวิตคู่ของตัวเองมีปัญหาเรื่องบนเตียง

โดยซีเล่าให้ บอล เชิญยิ้ม ฟังในรายการชำแหละโซเชียลว่า ไม่ค่อยอะ ไม่รู้เป็นอะไร เดี๋ยวนี้เล่นตัวมากเลย พอถึงเวลาบางทีเราอยากทำการบ้าน ก็ไปดื่มไปแล้วก็อิดออดเห็นเมียเมาก็ไม่อยากจะทำอะไร ไม่ลั กหลั บเพราะผมให้ความสำคัญ มันต้องไปด้วยกัน มันต้องมีพระเอก นางเอก ไม่ใช่มีพระเอกอย่างเดียว ซี ก็เล่าเรื่องราวความรักกับเอมี่ให้ฟังว่า อยู่ด้วยกันมา 17 ปีแล้ว เพิ่งครบรอบไปเมื่อเดือนที่แล้ว เอมี่มีดีทุกอย่าง เขามีทุกอย่างที่ผู้ชายคนหนึ่งต้องการ

เขาดูแลเรา ให้กำลังใจ แยกเรื่องขี้บ่นออกไปนะ เอมี่เป็นคนจริงใจกับทุกคน รักทุกคน อยู่ใกล้เขาเราได้รับพลังบวกเยอะ เป็นคนจิตใจดี เราเลยรู้สึกว่าชีวิตผู้ชายไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้ เขาดูแลครอบครัว รักน้องชาย คนที่ใช้ลมหายใจเพื่อคนที่รัก มันก็ไม่มีเวลาไปคิดร้ายกับคนอื่น ไม่มีเวลาไปนั่งว่าคนอื่น มีแต่จะนั่งคิดว่าจะทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก รักเมียคนเดียวเลยจริงๆ แต่ผมเคยเที่ยว แต่สมัยนี้ไม่ค่อยแล้ว จะดื่มที่บ้านไม่ค่อยออกไปข้างนอก

ผมเคยคิดนะถ้าผมไปวอกแวกตรงนี้จะได้มั้ย เพราะมันมีโอกาสมากเพราะเขาไม่เคยตามผมเลย เพราะเขารู้ว่าผมเป็นอย่างไร แต่ทุกครั้งที่ผมจะทำ แล้วจะนึกถึงประโยคนี้เลยว่า ถ้าเขาจับได้เขาจะพูดอะไรแล้วรู้สึกอย่างไร มันเลยทำให้ไม่ทำเพราะมันไม่คุ้มเพราะเราเห็นรุ่นพี่เป็นตัวอย่าง เห็นรุ่นน้องที่จะต้องมาร้องไห้เพราะเขาต้องมาอภัยให้เรา และผมก็เคยเขาเคยอภัยให้ผม (หัวเราะ) ก็เรื่องนี้แหละ เรื่องนอกใจแล้วเขาจับได้ก็มี เขาเคยเจอเคยเห็นเมสเสจก็เลยมาคุยกัน

ปัญหาบนเตียงของเรามีแค่เรื่องเดียวเลย คือยาก บางทีผมก็น้อยใจนะ ผมก็เวลาน้อย เพราะผมต้องแบ่งเวลาไปทำงานและเล่นเกมด้วย มันก็ควรจะมีเวลาที่อยู่ด้วยกัน แต่เขามีเพื่อนเยอะ มีหลายกลุ่ม จะเอาเวลาเขาไปหาเพื่อนข้างนอก พอเขาไปเหนื่อยจากข้างนอกมา กลับมาถึงบ้านก็อยากจะพักผ่อน เราก็ไม่ได้อีก เราก็ต้องรอ เราก็ต้องหาจังหวะที่เขาไม่เมามาก เพราะมันก็น้อยมากเพราะกลับมาทีไร เขาเมามากตลอด

ก็ต้องหาจังหวะที่ไม่เมามากแล้วตะครุบเลย และบางทีผมก็ไม่ชอบกลิ่น อยากได้แบบมีสติดีๆ ไม่ใช่แบบเมาๆ (ทำท่าประกอบ) เดี๋ยวใกล้วันเกิดจะให้ของขวัญวันเกิดซะหน่อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ