ภาพล่าสุด เชสเตอร์ แมคโดนัลด์ พระเอกลูกครึ่งยุค 90

ภาพล่าสุด เชสเตอร์ แมคโดนัลด์ พระเอกลูกครึ่งยุค 90

ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ในช่วงยุค 90 ที่เป็นช่วงแรกเริ่มที่วงการละครไทย เริ่มมีพระเอกนางเอกลูกครึ่งปรากฏให้ได้เห็นผ่านหน้าจอโทรทัศน์กันมากขึ้น และหากจะเอ่ยถึงพระเอกลูกครึ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคนั้น หลายคนคงจะมีชื่อพระเอกในดวงใจ มากมายหลายชื่อและหนึ่งในนั้น จะต้องมีชื่อของพระเอกลูกครึ่งหน้าหล่อแห่งยุคอย่าง ‘เชสเตอร์ แมคโดนัลด์’ อย่างแน่นอน

โดย ‘เชสเตอร์ แมคโดนัลด์’ นั้นมีผลงานในวงการบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็น เรื่องเท้งเต้ง ที่เล่นเป็นพระเอกประกบคู่ ‘กวาง กมลชนก’ , เรื่อง ‘หนุ่มทิพย์’ ที่เล่นเป็นพระเอกคู่รอง ประกบคู่กับ ‘หลิน นุศรา ประวันณา’ โดยมี ‘หลุยส์ อัมรินทร์ สิมะโรจน์’ และ ‘โอ๋ ญดา โชติชูตระกูล’ เป็นพระนาง และละครหลังข่าวเรื่องแรกที่ ‘อั้ม’ เล่นเป็นนางเอก ซึ่งหลังจากที่เธอเคยลงละครหลังข่าวมาแล้วในเรื่อง ‘อีสา’ ปี 2541 ในบท ‘ใจสว่าง’ ในละครเรื่อง ‘คู่เขยคู่ขวัญ’ นี้ มีพระนางอยู่ 3 คู่ คู่แรก พระเอก-นางเอก ‘อัมรินทร์ สิมะโรจน์ – พัชราภา ไชยเชื้อ’ คู่ที่สอง ‘เชสเตอร์ แมคโดนัลด์- ญดา โชติชูตระกูล’ คู่ที่สาม ‘ศรัณย์ สาครสิน – วรรณพร ฉิมบรรจง’

ต่อมายังได้กลับเล่นเป็นพระเอกประกบคู่กับ ‘อั้ม พัชรา’ อีกครั้งในเรื่อง ‘ลูกหว้า’ ที่ออกอากาศเมื่อปี 2542 และอีกหลายเรื่อง แต่หลังจากอยู่ในวงการได้ไม่นาน ‘เชสเตอร์ แมคโดนัลด์’ ก็ค่อย ๆ ห่างหายไปจากวงการบันเทิง ไปเป็นสจ๊วตให้กับการบินไทย และหลังจากนั้นก็เงียบหาย ไม่มีใครได้คราวของ ‘เชสเตอร์’ อีกเลยกว่า 20 ปี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ