เปิดบ้าน ปอ ปุณยวีร์ อดีตพิธีกรดัง

เปิดบ้าน ปอ ปุณยวีร์ อดีตพิธีกรดัง

ตั้งแต่เปลี่ยนทั้งชื่อ ทั้งนามสกุล จากเดิม ‘ปอ อรปรียา หุ่นศาสตร์’ มาเป็น ‘ปอ ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์’ ก็ดูเหมือนว่า พิธีกรและผู้ประกาศข่าวมากความสามารถของวิกพระราม 4 จะมีงานมะรุมมะตุ้มเข้าไม่ขาดสาย

เพราะหลังจากแต่งงานกับ ‘พี่เล็ก วสุพล สุขกุลวรเศรษฐ์’ สามีหนุ่มราชการมาดผู้ดี ก็ได้ให้กำเนิดทายาทด้วยกัน 1 คน นั่นคือ ‘น้องแพรพัชร์’ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘ปอ ปุณยวีร์’ เคยตั้งท้องแฝดมาแล้ว 1 ครั้ง แต่น่าเสียดาย ที่ไม่เป็นผล โดยครั้งหนึ่ง ‘ปอ ปุณยวีร์’ เล่าวา “แต่งงานแล้วมีปัญหามีบุตรช้า จำได้ว่าไปหาหมอครั้งแรก หมอบอกต้อง อยู่กันสองคนตายายแล้ว กอดคอกันปลอบใจ ไม่ใช่สิ หมอจะพูดแบบนี้ไม่ได้ ก็ไปหาหมอคนอื่น ก็ติดบ้างไม่ติดบ้าง ที่เสีย- ใจมากที่สุด เราได้ทายาทฝาแฝด ในที่สุดก็ต้องเสียเขาไป ถามว่าเสียใจที่สุดในชีวิต ก็คงเป็นเรื่องนี้ ทุกครั้งที่เจอเขาจะ ไม่มีน้ำตาหรอก เขาจะเดินมาบอกว่าไม่เป็นไรนะสู้ๆ เพื่อนบอกออกจากห้องเราไปร้องไห้ตลอด”

ซึ่งก่อนแต่งงานนั้น‘ปอ ปุณยวีร์’ เผยว่า “ทางพี่เล็กเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เค้าเข้าใจว่าเราก็อายุไม่ใช่น้อยๆ กันแล้ว มีลูกยากนิดยากหน่อย เป็นเรื่องปกติ แต่ล่าสุดเราก็พูดๆ กันไว้นะคะว่า หลังจากปีใหม่นี้ อยากจะบอกนาย ขอรับงานให้น้อยลง เพราะจะหันไป ตั้งหน้าตั้งตากันอยากมีทายาทให้ได้ (หัวเราะ) ซึ่งถ้าไม่ได้จริงๆ ถึงจะใช้วิธีวิทยาศาสตร์เหมือนกับที่หมอแนะนำ ซึ่งถ้าถามว่าทายาทคนแรกอยากได้หญิงหรือชาย พี่ยังก็ได้นะ แต่ถ้าเลือกได้อยากได้ผู้หญิงมากกว่า แต่สังคมสมัยนี้ มันน่ากว่าสำหรับผู้หญิง แต่อย่าเพิ่งถามเลยนะขอให้เค้ามาอยู่ในตัวเราก่อนแล้วกันค่ะ” นอกจากนี้ ‘ปอ ปุณยวีร์’ เผยถึง ‘น้องแพรพัชร์’ ทายาทคนเดียว ไว้ว่า “จะบอกเขาเสมอว่าเขาคือของขวัญที่วิเศษที่สุดของแม่เสมอ เหมือนฝนตก ตอนหน้าแล้ง จะนึกถึงเพลงนี้เลยเหมือนเห็นสายรุ้งขึ้นกลางแจ้ง ตอนนี้น้องแพรพัชร์ 11 ขวบ อยู่มาวันหนึ่งเขาเดินมาบอกว่า เขาอยากตัดผม เขาอยากเป็นผู้ชาย เราบอกหนูก็เป็นสาวเท่ได้ เขาก็บอกเขาเป็นผู้ชาย เราบอกเป็นผู้หญิงก็ดีแล้วไง เขาบอกว่า เขาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเขาเป็นลูกของแม่หรือเปล่า”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ