บ้าน แห้ว รีเจนซี่ หลังเลิกนางเอกดัง

บ้าน แห้ว รีเจนซี่ หลังเลิกนางเอกดัง

เปิดชีวิตขาลง อดีตตลกชื่อดัง “แห้ว” หากจะกล่าวถึงอดีตดาราตลกชื่อดังในอดีต ที่หายหน้าหายตา ไปนานหลายปี ก็คงจะขาดชื่อของ “แห้ว ปณิธาน สังข์ประเสริฐ” หรือ “แห้ว” ไปไม่ได้ ซึ่งเขาได้ ไปทำงานที่ต่างประเทศ และบวชนานถึง 5 พรรษา ก่อนจะลาสิกขาออกมาใช้ชีวิตอย่างคนทั่วไป

โดยแห้วเผยว่าช่วงที่หายไปนั้น “ชีวิตก็ผกผันได้ไปทำงานที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่อเมริกา เป็นผู้จัดการซุปเปอร์มาร์เก็ตครับ คือคนที่เค้าชักชวนให้ไปทำงาน เรารู้จักกันมาก่อนตอนที่ไปโชว์ตัวที่อเมริกากับ “น้ากล้วย เชิญยิ้ม” ก็ติดต่อ กันมาเรื่อยๆ จนวันนึงเค้าก็ถามว่า เห็นบอกว่าอยากจะมาทำงานที่ต่างประเทศ มาทำงานกับเค้าไหม ก็เลย ตัดสินใจไปใช้ชีวิตที่อเมริกา เหลือเงินก้อนนี้ก้อนสุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปทำงานที่นั่น แล้วชีวิตก็เปลี่ยนไป” ตอนต้องไปปรับตัวทำงานที่นั่นไม่ยากสำหรับเรา เพราะว่าเราเคยทำงานหลายๆ อย่างมาแล้ว แต่ก็มีคิดนิดนึง เพราะตอนที่ทำงานในวงการได้เงินเป็นแสนๆ ต่อเดือน แต่ตอนนั่นต้องเป็นมนุษย์เงินเดือน ตกเป็นเงินไทย ก็เดือนละ 7 หมื่นบ. คือตั้งใจไปทำงานเลย ทำให้ไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิต เค้าให้ทำอะไรก็ทำ ทำทุก อย่างเลย

เพราะก่อนหน้าที่จะทำงานในวงการก็เคยผ่านการทำงานมากว่า 40 อาชีพ ส่วนในตอนที่คบกับ พาเมล่านั้น พาเมล่าออกมาเปิดใจว่า “เป็นเรื่องที่พี่ไม่ค่อยได้พูด จริงๆ แล้วพี่เป็นคนหาตังค์ใช้เองตั้งแต่อายุ 16 ปี เกิดมาไม่เคยขอเงินใครใช้ อย่างตอนแต่งงานก็แบ่งการรับผิดชอบร่วมกัน อย่างพี่เขาก็ดูแลค่าเช่าบ้าน แล้วเราก็ดูแลค่าใช้จ่ายจิปาถะภายในบ้าน มีบางครั้งที่มันขาดถ้าเรามีเราก็เติมให้ อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน ช่วยกันดูแลมากกว่า สาเหตุที่เลิกกัน เพราะว่าเราอาจจะศึกษากันน้อยเกินไป ทัศนคติเป็นเรื่องที่สำคัญมาก จนในที่สุดเราตัดสินใจเป็นเพื่อนกัน จากกันด้วยปัญญาดีกว่าอยู่กันด้วยปัญหา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ