เปิดตัว น้องธันวา ลูกชาย พลพล

เปิดตัว น้องธันวา ลูกชาย พลพล

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาแฟนรายการต้องซึ้งกันสุดๆ เมื่อ “พลพล พลกองเส็ง” ได้มาร่วมรายการ ไมค์คู่ไม่รู้ใคร และพบว่าภรรยาและลูกชายมาเป็นแขกรับเชิญปริศนา ที่ทางรายการพามาร้องเพลงด้วย

การเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ “ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ” สมาชิก สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง ที่เป็นรุ่นพี่คนสนิทของพลพลมาร้องเพลงในรายการด้วย ก่อนที่ทางรายการจะเปิดให้ลูกชายและภรรยาของพลพลให้เดินออกมาและร่วมร้องเพลงกับพลพล นอกจากโมเมนต์นี้จะทำให้พลพลเสียน้ำตากลางรายการแล้ว แฟนๆ หลายคนก็ชื่นชมการร้องเพลง ของภรรยาและลูกชายของพลพล ซึ่งที่ผ่านมาหลายคนก็แทบไม่ได้เห็นทั้งสองออกสื่อ หรือร้องเพลงที่ไหนมาก่อน

สำหรับ การมารายการครั้งนี้ นอกจาก พลพล กับครอบครัว และ ปั๋ง ประกาศิต แล้วรายการสัปดาห์นี้แฟนๆ ยังได้เห็นนักแสดงรุ่นใหม่ ที่เป็นแฟนเพลงของพลพลอย่าง “ริส วิชญพงศ์” มาร่วมโชว์และเป็นอีกไฮไลท์รายการด้วย เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากสำหรับครอบครัวของนักร้องเสียงดี พลพล พลกองเส็ง กับภรรยานักธุรกิจสุดสวย รษา พลกองเส็ง ปัจจุบันมีทายาทด้วยกัน 1 คน คือ น้องธันวา หลายคนไม่ค่อยรู้เรื่องราวความรักของครอบครัว พลพล กันสักเท่าไหร่ จนกระทั่งล่าสุด พลพล ได้มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับภรรยา ซึ่งบางช่วงบางตอนของการพูดเรื่องราวความรักนั้น พลพล ได้เผยว่าแต่งงานมาสิบกว่าปี ภรรยาไม่เคยหอมแก้มเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ส่วนใหญ่ทุกวัน พลพล จะเป็นฝ่ายหอมแก้มภรรยาและลูก และตัวเขาจะสอนลูกให้กล้าที่จะแสดงความรัก กับพ่อและแม่ด้วยการหอมกันทุกวันก่อนไปโรงเรียน ด้าน รษา ภรรยาสุดเรียบร้อยหลังจากหอมแก้มสามี แล้วก็ออกอาการเขินเป็นอย่างมาก หลายคนเห็นแล้วต่างเขินไปด้วยพร้อมกับบอกน่ารักมากจริงๆ บอกตั้งชื่อ “ธันวา” เพราะเกิดเดือนมงคล “ตั้งเองครับ ชื่อจริงชื่อเล่นชื่อเดียวกันเพราะว่า เกิดเดือนมหามงคลก็คิดว่าชื่อนี้ดีที่สุด ชอบตรงที่ว่าเขาเกิดเดือนอากาศเย็นๆ ครับ แล้วก็เป็นเดือนแบบ 5 ธันวามหาราชด้วย เป็นเดือนมงคล ก็เลยเป็นตั้งเป็นชื่อธันวา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ