หนุ่ม ศรราม เปิดสมบัติที่ น้องวิจี ได้หลังแยกทางภรรยา

หนุ่ม ศรราม เปิดสมบัติที่ น้องวิจี ได้หลังแยกทางภรรยา

เรียกได้ว่ายังคงเป็นสงครามผ่านคีย์บอร์ดขนาดย่อม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นการหย่าร้างของหนุ่ม ศรราม และติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่เบื้องหลังการหย่าร้างนั้นมีเรื่องตัง ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง และก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม ก็ได้ตอบคอมเมนต์ของ มอส ปฏิภาณว่า ทอง ของขวัญของน้องวีจิถูกขายเกลี้ยงแล้ว

รวมถึงล็อกเกตทองที่มีรูปน้องวีจิ ที่มอสซื้อให้เป็นของขวัญหลานก็ถูกขายไปด้วย แต่ดีที่มีพี่ที่รู้จักซื้อคืนมาได้ โดยพบว่าล็อกเกตทอง ที่มีรูปน้องวีจินั้น มอส ปฏิภาณ ได้ซื้อเป็นของขวัญรับขวัญหลานสาวไว้เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ซึ่งจากภาพที่ หนุ่ม ศรราม เคยโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม พบว่าด้านหน้ามีรูปน้องวีจิ ส่วนด้านหลังสลักชื่อว่า “วีจิ เทพพิทักษ์” โดย หนุ่ม ศรราม ที่เผยเรื่องราวชวนอึ้งยิ่งกว่า ระบุว่า จะรักษาอย่างดีเพื่อวันนึงจะให้วีจิแล้วบอกว่าลุงมอสให้หนู เป็นของขวัญ นะลูกรัก…ขอบพระคุณ มาก นะ ครับ เพื่อน รัก “

งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับช็อกไปตาม ๆ กันเลยทีเดียวและสงสัยว่าร้อนเงินอะไรขนาดนั้น ขนาดทองของบุตรยังถูกเอาไปขๅยจนหมดแบบนี้ จบเรื่องราวไปแล้วสำหรับอดีตภรรยา ปัจจุบัน ทางด้านลูสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ ก็ได้ยกให้เป็นการดูแลอยู่ภายใต้การดูแลของ หนุ่ม ศรราม แต่เพียงผู้เดียว และทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จะมีสิทธิ์ได้เจอบุตรสาวแค่ตามตกลงเท่านั้น แต่ต้องบอกเลยว่าทางด้าน หนุ่ม ศรราม นั้นก็ได้ทำหน้าพ่อเลี้ยงเดี่ยวดูแลลูกสาวเป็นอย่างดี รวมถึง น้องวีจิ เองก็ดูเป็นคนสดใสร่าเริงเอามากๆ ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์รูปภาพล่าสุด น้องวีจิ ยิ่งโตยิ่งสวย ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ แถมคุณพ่อก็หลงบุตรสาวแบบสุดๆ แต่ต้องบอกเลยว่าทางด้าน หนุ่ม ศรราม นั้นก็ได้ทำหน้าพ่อเลี้ยงเดี่ยวดูแลลูกสาวเป็นอย่างดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ