เปิดธุรกิจ 100 ล้าน ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขยันบริหารธุรกิจมากมาย

เปิดธุรกิจ 100 ล้าน ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขยันบริหารธุรกิจมากมาย

เรียกว่าสร้างความฮือฮาทันที หลังจากพระเอกชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเตรียมลั่นระฆังวิวาห์จริงกับ วิคกี้ แฟนสาวนอกวงการ หลังคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่า โดยงานแต่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

โดยงานที่จะจัดเป็นเพียงงานภายในครอบครัว โดยพระเอกหนุ่มระบุว่า วางแผนมานานแล้ว รู้สึกว่าด้วยวัยและจังหวะที่ใช่ พร้อมเป็นทั้งสามีและพ่อแล้ว ยอมรับว่าวิคกี้น่ารักและเพอร์เฟกต์ทุกอย่าง สำหรับ วิคกี้ แฟนเวียร์ ก็มีโปรไฟล์เลิศ จบการศึกษาจากเมืองนอก ดีกรีกียรตินิยม อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส สื่อสารได้หลายภาษา อีกทั้งยังเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง

ขณะที่ทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วแน่นอนว่านอกจากงานในวงการบันเทิงที่เจ้าตัวนั้นได้มุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำทางด้านธุรกิจส่วนตัวที่ทำอยู่ตอนนี้ก็รายได้มากมายเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวได้ทำธุรกิจหลายอย่างและเข้าไปเป็นกรรมการบริษัทที่ยังเปิดกิจการอยู่ถึงหกแห่งด้วยกัน สำหรับบริษัทคือคักจำกัด ธุรกิจด้านความบันเทิง บริษัทคลูเฮ้าส์ผับแอนด์เรสเตอรองท์ จำกัด บริษัทมักม่วนจำกัด บริษัทรอนนี่ แอนเวียร์จำกัด

บริษัทโมโตแพชชั่นจำกัดและบริษัทโอเพนวิงส์จำกัด ส่วนอีก 4 บริษัทที่เหลือ ระบุสถานะว่า เสร็จการชำระบัญชีแล้ว ได้แก่ บริษัท น้ำเงี้ยว จำกัด , บริษัท หนึ่ง สาม เก้า จำกัด , บริษัท เตี๋ยว จำกัด และ บริษัท ไอติม จำกัด รวมทั้งหมดหกบริษัทซึ่งมีรายได้เฉลี่ยรวมนับ 100 ล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งและขยันกับการทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงครอบครัวและสร้างอนาคตนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ