ศรเทพ ศรทอง เปิดใจ ใส่ทองหนัก 108 บาท เปย์สาว รถหนึ่งคัน บ้านหนึ่งหลัง

ศรเทพ ศรทอง เปิดใจ ใส่ทองหนัก 108 บาท เปย์สาว รถหนึ่งคัน บ้านหนึ่งหลัง

หากพูดถึงนักร้องลูกทุ่นคนนี้ เด็กสมัยนี้ น้อยคนที่จะรู้จักครับ แต่หากย้อนกลับไปในรุ่นพ่อ รุ่นแม่ เชื่อว่า ชื่อและเพลงของเขา ยังคนเป็นที่รู้จัก

และฟังกันอยู่ทุกวันนี้แน่ๆ กับ ศรเทพ ศรทอง ผู้ขับร้องเพลงลูกทุ่ง ส่งแอ๋วเรียนราม แต่ทุกวันนี้ เขาผันตัวมาเป็น นักธุรกิจยาสมุนไพร จนประสบความสำเร็จนับพันล้านบาท ซึ่งเขา จะมาเปิดเผยชีวิตของเขา ผ่านรายการ ศรเทพ ศรทอง นักร้องลูกทุ่ง ที่ประสบความสำเร็จ จากเพลง ส่งแอ๋วเรียนราม และผันตัว หันมาจับธุรกิจยาสมุนไพร จนทุกวันนี้มีรายได้เฉลี่ยวันละ 2 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบัน มีบ้านบนพื้นที่นับ 10 ไร่ ที่เรียกว่า วังนายณ์ทอง ซึ่งภายในนั้น มี รถยนต์หรูนับ 10 คัน โรงถ่ายรายการ ถ่ายละคร และมิวสิควีดีโอ

สถานีดาวเทียม และ สถานีวิทยุไว้จัดรายการ มีตำหนักเทพ และ พิพิธภัณฑ์สมุนไพรโบราณนับ 100 ปี อีกด้วย สำหรับการจัดรายการวิทยุ ทุกวันนี้ เขาจะนักจัดรายการในช่วง 3 ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า จัดรายการโดยมีการสาบานตน อันเป็นเอกลักษณ์ และสุดท้ายยังมีการเปิดพิพิธภัณฑ์สมุนไพรโบราณ ที่ทำการเก็บสมุนไพร นับ 100 ปี ไว้เป็นที่ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับยาสมุนไพรอีกด้วย และทุกวันนี้ รวมมูลค่าธุรกิจ และ ทรัพย์สิน ทั้งทองคำ และเครื่องเพชร และ รถที่สะสมไว้ บ้าน สตูดิโอต่างๆ

ก็รวมๆ แล้วมีมูลค่าน่าจะถึงหมื่นล้านบาท เขาบอกว่าป๋านี่สายเปย์ เห็นทั้งสร้อยทั้งเพชรแบบนี้ ถ้าถูกใจใครถึงกับถอดให้เลยจริงไหม? ศรเทพ ศรทอง ตอบว่า ก็ส่วนใหญ่จะเป็นเช่นนั้น คือเอกลักษณ์ รถหนึ่งคัน บ้านหนึ่งหลัง ทอง ก็หลายกิโล มันมากกว่าหลายร้อยบาท เส้นใหญ่สุดหนัก 108 บาท เมื่อก่อนยามันขายดีมาก ขายเดือนหนึ่งหลายสิบล้าน ภาคใต้นี่ 40 ล้าน แต่ละภาคได้เงินมาเดือนหนึ่งเป็นร้อยล้าน โรงงานเรามีแต่มันไม่ทันต่อความต้องการ สมัยก่อนคุยกับสาวพร้อมกันกี่คน?

ศรเทพ ศรทอง: คือสมัยที่โด่งดังใหม่ๆ กลิ่นอายของความดัง ชื่อเสียงเพลง อิทธิพลเพลงที่มีความโด่งดังเข้าไปในจิตใจคน ซึมซับเข้าไป โด่งดังสุดๆกับเพลง ส่งแอ๋วเรียนราม สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ ศรเทพ ศรทอง ซึ่งทุกวันนี้เพลงดังกล่าวก็ยังเป็นอมตะ นอกจากเพลงแล้วเรื่องชีวิตส่วนตัวของนักร้องคนดังก็ยังเป็นที่สนใจมากๆเพราะแว่วว่าถ้าถูกใจใครจะถอดเพชรและสร้อยทองให้ทันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ