ก้อย รัชวิน ปาแคปชั่นมาแบบนี้ หรือแม่พร้อมมีคนที่ 2 แล้ว

ก้อย รัชวิน ปาแคปชั่นมาแบบนี้ หรือแม่พร้อมมีคนที่ 2 แล้ว

เรียกได้ว่ามีชีวิตครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นไม่น้อยสำหรับบ้านของนักร้องหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แถมตอนนี้ลูกชายวัย 8 เดือนอย่าง น้องทะเล

ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ หลงใหลได้ปลื้มในความน่ารักน่าเอ็นดูอยู่ไม่น้อย จนทำเอาเหล่าแฟนคลับ แห่เชียร์ให้คุณพ่อคุณแม่ขยับสถานะจากลูก 1 เป็น 2 กันได้แล้ว อย่างก่อนหน้านี้เมื่อวันคล้ายวันเกิดอายุ 43 ปี ของหนุ่มตูน สาวก้อยก็ได้แท็กทีมกับน้องทะเล ฉลองวันเกิดให้กับพ่อตูนกันอย่างน่ารักอบอุ่น แถมงานนี้คุณแม่คนสวย ก็ยังได้แย้มให้แฟนๆ ได้ทราบอีกว่าปีนี้คุณพ่อขอลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญ ซึ่งก็พลอยทำเอาเหล่ากองทัพแฟนคลับ แห่เชียร์และรอลุ้นการมาของทายาทคนที่ 2

ของ พ่อตูน-แม่ก้อยกันยกใหญ่ ทางด้าน ก้อย รัชวิน ก็ได้เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพอวดออร่าความสวย ความหน้าเด็กลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนชวนปูเสื่อรอลุ้นว่า มิถุนาแล้ว มีลูกแล้ว 1 แต่อีกซักพักจะมี 2 ยืมแคปชั่นมาจากคุณ boy_pakorn คนมีแฟนซะที อ่ะแม่ปูทางมาอย่างนี้แล้ว หวังว่าอีกไม่นาน คงจะได้ยินข่าวดีเรื่องเบบี๋นะจ๊ะ ส่วนตัวก้อยเอง อย่างที่ทุกคนเห็นและรู้มาตลอด พี่ตูนเป็นยังไง เขาก็ยังเป็นแบบนี้ในวันนี้ แล้วเขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย

แล้วก้อยก็ไม่เคยไปบงการอะไร เหมือนกับเราด้วยซ้ำที่เป็นคนที่จะคอยอยู่ข้างๆ และซัพพอร์ตเขามากกว่า เราไม่ชอบบังคับใคร เราก็ไม่ชอบให้ใครมาบังคับถูกไหมค่ะ พี่ตูนบงการได้ไหม ไม่เคยบงการไง นึกออกไหม ตอนนั้นเรื่องแต่งงานเรายังไม่ถามเลย เราจะไปบงการเขาได้ยังไง รู้สึกว่าการที่เขาเป็นเขาแบบนี้ มันดีอยู่แล้ว จะไปบอกเขา ว่าต้องเป็นแบบนี้ๆ งั้นก็แสดงว่าเราไม่ได้รักเขาจริงสิ ถ้าเราอยากให้เขาทำแบบนั้นแบบนี้อย่างที่เราต้องการ คือเราคบกันสบายๆ

แต่ปรับจูนความเข้าใจกัน เขาก็ไม่เคยมาบงการก้อย ก้อยก็ไม่เคยบงการอะไรเขา ความคิดใครเราก็ไม่ได้ไปบังคับ ไม่บังคับด้วยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ