ภาพล่าสุด ชาช่า อัลเทอร์เมท หลังแต่งสามีต่างชาติ

ภาพล่าสุด ชาช่า อัลเทอร์เมท หลังแต่งสามีต่างชาติ

ยังจำไม่เคยลืมเลือน นางเอกหน้าฝรั่งคนนี้ ที่แฟนๆ จะเห็นเธอลงเล่นละครดังๆ แทบทุกเรื่อง ตั้งแต่บทดราม่าน้ำตาไหล บทใสๆ วัยรุ่นเลิฟ ไปจนถึงบทร้ายก็ลองมาจนหมดแล้ว ซึ่งเธอคือหนึ่งในผู้การันตีความดีของละครเรื่องนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี หากละครหรือหนังเรื่องไหนมีชื่อเธอเข้าไปอยู่ในลิสต์นักแสดงนำ

กับการเปิดภาพปัจจุบันของ “ชาช่า อัลเทอร์เมท” อดีตนางเอกผู้โด่งดัง พร้อมเผยครอบครัวแสนอบอุ่นในวัย 43 ของเธอ เชื่อว่าวัยรุ่นในยุค 90 หากใครได้ติดตามภาพยนตร์หลายเรื่องๆ สไตล์วัยใสวัยเรียน คงไม่มีใครไม่รู้จักนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ชื่อว่า ชาช่า อัลเทอร์แมท เธอโดดเด่นด้วยความสูงรูปร่างบางเพรียวเป็นนางแบบ และผลงานที่คนรู้จัก และชื่นชอบกันมาก็คือเรื่อง ‘หัตถาครองพิภพ’ ที่แสดงร่วมกับนักแสดงอีกหลายคนทั้ง คลาวเดีย จักรพันธ์, อั๊ต อัษฏา, มิเชล ชีเกรฟเดลี่ นั่นเอง

ปัจจุบัน ชาช่า ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง โดยแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ดูแลครอบครัวลูกชายวัยกำลังซน 2 คนด้วยกัน ในอนาคตจะได้เห็นเธอผ่านหน้าจอทีวีอีกหรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ส่วนใครทียังคิดถึงเธออยู่ เรามีภาพล่าสุดชีวิตปัจจุบันของเธอมาฝากกัน เรียกได้เต็มปากว่า ชาช่าที่ตอนนี้นั้นได้ลาเมืองไทยอย่างถาวรไปเริ่มชีวิตใหม่เป็นมาดามอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ