ปัจจุบัน อัญชลีพร กุสุมภ์ จากอดีตผู้ประกาศข่าว กลายเป็นคุณนาย

ปัจจุบัน อัญชลีพร กุสุมภ์ จากอดีตผู้ประกาศข่าว กลายเป็นคุณนาย

เปิดชีวิตหลังจอ ‘อัญชลีพร กุสุมภ์’ ผู้ประกาศข่าวหญิงที่โด่งดังยุคแรกๆ ปั้นจนแจ้งเกิดมากว่า 2 รุ่น อัญชลีพร จัดเป็นผู้ประกาศข่าวหญิงที่โด่งดังมาตั้งแต่ยุคที่ผู้ประกาศข่าวหญิงกำลังมาแรง เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เคยเป็นทั้งผู้สื่อข่าว ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรรายการ ทั้งในสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 และไอทีวี

วันนี้ เธอพร้อมสำหรับการสร้างคุณค่าใหม่ของการเป็นนักปั้นผู้ประกาศข่าวสถานีเอเอสทีวี เส้นทางใหม่ที่ท้าทายกว่าเก่า เพราะเป็นงานที่สร้างคุณค่าใหม่ของการเป็นนักปั้น ที่ต้องสร้างทีมผู้ประกาศให้กับสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี ซึ่งเป็นสถานีข่าวที่มุ่งเน้นตอบโจทย์เรื่องของเนื้อหาของข่าวล้วนๆ เป็นเบื้องลึกเบื้องหลังของข่าวที่ช่องอื่นไม่มี หรือไม่กล้านำเสนอ การจะทำให้เนื้อหาข่าวโดนใจคนดู ที่ต้องการทีวีทางเลือกใหม่ในรูปแบบนี้ ก็ต้องอาศัย “พิธีกรข่าว” ที่รู้ลึกและรู้จริง วิเคราะห์ได้ เพื่อสร้างจุดต่างที่ทำให้เอเอสทีวียืนหยัดอยู่มาจนถึงทุกวันนี้

แม้ชั่วโมงนี้ อัญชลีพร กุสุมภ์ จะไม่ใช่แบรนด์พิธีกรสุดฮอตที่โด่งดังในระดับแมสเหมือนอดีตที่เธอเคยผ่านประสบการณ์มาแล้ว ทั้งผู้สื่อข่าว ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรข่าว ในสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 และเคยโด่งดังสุดๆ ในการทำรายการช่วงเช้าในไอทีวี คู่กับสุภาพ คลี่กระจาย อัญชลีพรใฝ่ฝันจะเป็นผู้สื่อข่าวทีวีตั้งแต่เรียนมัธยม และเธอก็ได้ทำตามฝัน เพราะหลังเรียนจบคณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เริ่มงานทำข่าวในสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 จากนั้นสอบเข้าเป็นผู้สื่อข่าวทีวีช่อง 7 รุ่นเดียวกับศุภรัตน์ นาคบุญนำ และอรวรรณ กลิ่นรัตน์กุล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ