คฤหาสน์สีขาว เชอรี่ เข็มอัปสร หลังพักงานวงการกว่า 6 ปี

คฤหาสน์สีขาว เชอรี่ เข็มอัปสร หลังพักงานวงการกว่า 6 ปี

อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยอย่าง เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ปัจจุบันอายุ 41 ปี เกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2523 เป็นนักแสดงชาวไทย ผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จาก ภาพยนตร์เรื่อง สตางค์ ในปี 2543

ทั้งนี้สาวเชอรี่นั้น ห่างหายจากจอแก้วไปนานถึง 6 ปีแล้ว ซึ่งปัจจุบันนี้เธอเบนเข็มจากงานในวงการ หันมาลุยงานด้านสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก แต่ล่าสุด เชอรี่ ได้ออกมาอัปเดตถึงงานละครว่า ปีหน้าอาจจะได้เห็นผลงานผ่านหน้าจอกันบ้างแล้ว โดยจะไปร่วมรับเชิญในละครของผู้จัดที่สนิทกันมาก ๆ คนหนึ่ง แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร โดยในวันนี้เราจะพาไปส่องบ้าน เชอรี่ เข็มอัปสร สโลว์ไลฟ์การใช้ชีวิตอบอุ่นๆ กับครอบครัวใหญ่ บ้านหลังใหญ่สวยหรู ร่มรื่นสไตล์สาวนางเอกรักการอนุรักษ์ธรรมชาติ ที่เป็นคฤหาสน์หลังใหญ่สีขาวภายในตกแต่งเรียบง่าย เห็นแล้วน่าอยู่มากๆ แถมสาวเชอรี่เองยังทำสวนผักขนาดเล็กที่บริเวรณบ้านอีกด้วย

สำหรับเรื่องหัวใจนั้นสาวเชอรี่หลังจากที่ประกาศโสดมาปีกว่า ๆ เชอรี่ บอกว่า ตอนนี้ไม่มีเวลาให้เหงาเลย เพราะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงาน และตอนนี้ก็ไม่ได้ มีภาพแต่งงานอยู่ในหัว แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ปิดใจนะ พร้อมเผยสเปคว่าอยากได้ผู้ชายที่มีศีล 5 และถ้ารักษ์โลกด้วยก็ยิ่งดี แต่ไม่ชอบคนที่เข้ามาจีบแบบจู่ โจม อยากให้เริ่มคุยจากการเป็นเพื่อนกันไปก่อน ส่วนละครของตัวเองแบบเต็ม ๆ เชอรี่ ยอมรับว่า มีผู้จัดมาชวนหลายคน แต่ตัวเองยังไม่มีเวลา เพราะยังยุ่งอยู่กับงาน แต่หากผู้จัดคนไหนทำละครเกี่ยวกับการ รักษ์โลกหรืออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ก็อาจจะพิจารณาเป็นพิเศษ ซึ่งหากต้องกลับมารับละครจริง ๆ เชอรี่ บอกว่า ก็คงต้องทำ การเคาะสนิมกันยกใหญ่ เพราะห่างหายไปนาน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ