บ้านสวนหลังงามของ โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ ในไร่นาป่าสงวน อบอุ่น น่าอยู่

บ้านสวนหลังงามของ โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ ในไร่นาป่าสงวน อบอุ่น น่าอยู่

ถึงแม้ว่าการจากไปของปอ ทฤษฎี สหวงษ์ จะผ่านไปนานหลายปีแล้ว แต่ทุกคนก็ยังจดจำเขาได้อยู่เสมอ เพราะตอนอยู่ในวงการ ปอ เธอเป็นพระเอกเบอร์ต้นและเป็นที่ชื่นชมของผู้คนมากมาย

เป็นคนที่จิตใจดี ให้ช่องทางในการสร้างอาชีพกับชาวบ้าน และยื่น มือช่วยเหลือผู้คนในจังหวัดบ้านเกิดเยอะแยะมากมายถึงแม้ว่า ปอ จะไม่อยู่แล้วแต่ตัวแทนของเขาก็ยังอยู่ งั้นเค้าคือน้องมะลิ พาขวัญ และคุณแม่โบว์ แวนด้า ทั้งลูกสาวและคุณแม่เพิ่งจะถูกเปิดตัว หลังจากที่คุณปอได้จากไป เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้เปิดตัวออกสื่อเลย เนื่องจากว่าอย ากจะให้ครอบครัวมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น แต่เมื่อปอไม่อยู่ทำให้ทั้งคู่มีงานในวงการ

น้องมะลิก็เพิ่งจะถ่ายละครเรื่องแรกไปเสร็จสมบูรณ์ ส่วนแม่โบก็มีทางธุรกิจส่วนตัวและผลงานละครมากมาย วันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดบ้านไร่นาป่าสงวน ปอ ความฝันอันติดดินที่ปอ ได้ทิ้งไว้ให้กับครอบครัวและคนที่รัก แล้วไร่นาแห่งนี้จะสวยงาม ร่มรื่น ซึ่งไร่นาแห่งนี้มีเนื้อที่ประมาณ 50 กว่าไร่ มีบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ๆ ไว้อาศัย ส่วนพื้นที่ที่เหลือก็ใช้ปลูกข้าวและพืชผลมากมาย เน้นจัดสรรพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ทางด้านของโบว์ ก็ดูแลไร่นี้เป็นอย่างดี อีกอย่างเธอเป็นผู้หญิงที่น่าชื่นชมมากค่ะ เพราะตั้งแต่สามีจากไปก็ไม่เคยเปิดตัวคบหาดูใจกับใครเลย สิ่งที่เธอโฟกัสที่สุดก็คือลูก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ