อดีตนางเอก ทราย วรรณพร  เผยเหตุลาวงการทำคนอึ้ง

อดีตนางเอก ทราย วรรณพร เผยเหตุลาวงการทำคนอึ้ง

หากคุณยังคิดถึงนักแสดงมากฝีมือ ทราย วรรณพร ฉิมบรรจง สาวไทยหน้าคมเข้ม วันนี้เราจะมาย้อนเส้นทางบันเทิงของเธอกันว่า ชีวิตในวงการบันเทิงของเธอเติบโตมาได้อย่างไร ทราย วรรณพร เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นผู้ชนะเลิศ

จากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี พ.ศ. 2539 ทราย โด่งดังจากการแสดงละครเรื่อง แม่ย่านาง ซึ่งได้รับเป็นนางเอกของเรื่อง เรื่องนั้นได้สร้างชื่อเสียงของเธอ และมีผลงานละครโทรทัศน์อื่นๆอีกมากมาย ด้านการแสดงภาพยนตร์ ทรายได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง ถนนนี้หัวใจข้าจอง แสดงคู่กับ เจ มณฑล จิรา เพื่อนสนิทในยุคนั้นของเธอคือ ซุปตาร์แห่งยุค อั้ม พัชราภา เรียกได้ว่าเข้าวงการมาพร้อมกัน และนางเอกอีกหลายคนอย่าง ชมพู่ อารยา,นุ่น วรนุช

เธอยอมรับว่า เพื่อนๆของเธอเกิดมาเพื่อเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวจริง ชีวิตของคุณทราย โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาประมาณ 3 ปี ก็พบกับข่าวที่ทำให้เธอเสียใจที่สุดในชีวิต เธอถูกนำเสนอข่าวไม่จริงเกี่ยวกับเธอ เมื่อพิสูจน์ได้ว่าเธอไม่ได้ยุ่งเกี่ยว กลับไม่มีการแก้ข่าวให้ ทำให้สังคมในยุคนั้นมองเธอผิดไป ซึ่งเธอยอมรับว่าเครียดมาก หลังจากพิสูจน์ตัวเองได้ ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสเธอกลับมาเล่นละครอีกครั้ง แม้จะเกิดจุดพลิกผันครั้งใหญ่ของชีวิตที่ทำให้ทรายได้พิสูจน์ตัวเองว่าเธอคือผู้บริสุทธิ์

แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอค้นพบตัวเอง จนเกิดจุดเปลี่ยนอีกครั้งหนึ่ง คือ เธอไม่เหมาะกับการเป็นดารา เธอจึงเลือกออกจากวงการบันเทิง และเล่าว่า ภาพของความเป็นดารามันยากกว่าการเป็นนักแสดงเพราะต้องวางตัวเยอะ ไม่มีอิสระในการใช้ชีวิต ต้องแต่งหน้าทุกวัน รักษาภาพลักษณ์ของตัวเองเยอะ จนรู้สึกว่าอึดอัดถึงขั้นร้องไห้ แต่ก็มีผู้ใหญ่ก็คอยป้อนงานให้ ทรายรู้สึกว่ามันไม่เหมาะ ด้วยอายุแค่ 25 ปี เลยอยากทำงานด้านอื่นเพื่อค้นหาตัวเองไปด้วย

ปัจจุบัน ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยผันตัวเองเป็นศิลปินอิสระ และยังเข้าร่วมกับทางกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ทุกวันนี้ ทราย วรรณพร มีความสุขกับในสิ่งที่เธอเลือก ได้ไปทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับงานศิลปะของช่องอยู่บ่อยครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ