ตี๋ ธนพล เสียอาการอย่างหนักชอบ แอฟ ทักษอร มาก

ตี๋ ธนพล เสียอาการอย่างหนักชอบ แอฟ ทักษอร มาก

ทำเอาแฟน ๆ จับตามองในความสัมพันธ์และโอกาสที่จะพัฒนาอยู่ตลอด ๆ สำหรับเรื่องของคุณแม่คนสวยลูก 1 แอฟ ทักษอร ที่หลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เจ้าตัวก็ได้ครองโสดมาโดยตลอด และไร้วี่แวว

ที่จะมีหวานใจคนใหม่สักที แต่เมื่อไม่นานมานี้ เป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์กันในสังคมขณะนี้ เมื่อวงในลือสะพัด คุณแม่นางเอก แอบมีรักใหม่ ซึ่งโลกออนไลน์ต่างก็พุ่งเป้าไปที่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่นับวันต้องบอกว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บ ซึ่งงานนี้โลกโซเชียลก็ต่างจับตามอง หนุ่มหน้าอ่อนอย่าง ตี๋ ธนพล ที่เคยประกาศชอบผู้หญิงอย่าง แอฟ ทักษอร กลางรายการ 3 แซ่บ จนทำให้ แอฟ ทักษอร ถึงกับเสียอาการอย่างหนักเลยทีเดียว เเละหากย้อนกลับไป ครั้งหนึ่ง ตี๋ ธนพล

นั้นเคยได้โพสต์รูปคู่กับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร เมื่อ 5 ปีที่เเล้ว เเละได้โพสต์ระบุข้อความว่า นางฟ้าในดวงใจ ปล.ชีวิตได้คอมพลีทแล้ว เห็นหน้านิ่งๆแบบนี้ ในใจคือไม่ไหวล้าววววว ซึ่งก็ชัดเจนว่า ตี๋ ธนพล นั้นแอบชอบ แอฟ ทักษอร มานานมากเลยทีเดียว ส่วนที่หลายคนตีความว่าตี๋คือเด็กคนนั้นที่พี่แอฟคุย ถ้าตี๋เป็นเด็กคนนั้นได้ก็คงจะดีมาก ๆ ครับ ความจริงแล้วจะใช่ตี๋หรือไม่ใช่ ตี๋เองก็ตอบไม่ได้ ตี๋ไม่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร เป็นเรื่องที่พี่แอฟต้องมาตอบเอง ตี๋ยอมรับว่าชอบพี่แอฟ

เคยบอกพี่แอฟแล้วตอนไปออกรายการด้วยกัน และในรายการก็มีการเล่นเกม ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้จับคู่กับพี่แอฟ เพราะไปด้วยกัน 3 คน แต่สุดท้ายก็ได้คู่กัน เหมือนโชคเข้าข้าง โชคดีมาก เเละในวันนี้ ส่องความรวย ตี๋ ธนพล เด็กรุ่นน้อง ที่ประกาศชอบ แอฟ ทักษอร รุ่นพี่ที่อายุมากกว่า 14 ปี และเป็นที่รู้จักจากการแสดงซีรีส์วายชื่อดัง อย่างบทหมอบีมในเดือนเกี้ยวเดือน 2 Moons The Series

นอกจากนี้ตี๋ยังมีกิจการส่วนตัวเป็นรีสอร์ตและร้านน้ำ อยู่ที่จ.เชียงใหม่ อีกทั้งงานอดิเรกของ ตี๋ ธนพล เวลาว่างก็จะพาคุณแม่ไปทานอาหารอร่อยๆ ช้อปปิ้ง เเละเที่ยวต่างประเทศ เรียกว่าทั้งหล่อ ทั้งรวย แถมโปรไฟล์ดีมาก ๆ ไม่น้อยหน้าคนรักเก่าเลยแม้แต่น้อย แต่ถึงอย่างไรเรื่องของความรักคงต้องวัดกันที่ความรู้สึกไม่ใช่เงินทอง แอบเชียร์คู่นี้อยู่ค่าา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ