ญาญ่า อุรัสยา ใช้ชีวิตติดดิน ไม่ติดหรู จนหลายคนเห็นยังต้องอาย เรียบง่ายสุดๆ

ญาญ่า อุรัสยา ใช้ชีวิตติดดิน ไม่ติดหรู จนหลายคนเห็นยังต้องอาย เรียบง่ายสุดๆ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยและเพอร์เฟกต์มาก สำหรับนางเอกสาวระดับซุปตาร์ต้นๆของเมืองไทย อย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เกิด 18 มีนาคม พ.ศ. 2536 เป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปีพ.ศ. 2550 เป็นทั้ง โดยได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งที่สวนจตุจักร

นอกจากเธอจะรวยระดับพันล้านแล้ว แต่เธอก็ยังทำตัวธรรมดา ไม่บ้าแบรนด์เนม อีกทั้งยังวางตัวดี เป็นที่ยอมรับของสังคม และเป็นแบบอย่างที่ดีอีกด้วย วันนี้ทีมงานจะพาไปส่องความรวยของสาวสวยคนนี้กัน เพราะจากกระทูพันทิปในโลกออนไลน์ ได้มีการตั้งคำถามถึง โปรไฟล์ ญาญ่า และได้มีผู้รู้มาให้คำตอบไว้ว่า พ่อเป็นนักธุรกิจ เกี่ยวกับ Stock Exchange ที่นอร์เวย์ ประเทศที่มีความมั่งคั่งมากที่สุดติดต่อกันเป็นปีที่ 7 จากประเทศกลุ่มสำรวจ 142 ประเทศทั่วโลก

คือนางรวยแต่นางทำตัวฝรั่งมากๆ บ้านที่พัทยาก็อยู่ในย่านที่ดี(ที่ดินแพง) มีคอนโดที่สุขุมวิท มานานแล้ว มีเรือยอร์ช มีสังหาริมทรัพย์ และอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในนอร์เวย์และในไทย ไว้ในครอบครองอยู่พอสมควร เงินสดญาญ่าแทบไม่ได้แตะเลยค่ะ ใช้ที่มีอยู่ก่อน เก็บรายได้ที่ได้จากการทำงานไว้เป็นทุนสำรองในอนาคต ด้านการศึกษา นานาชาติ เดอะรีเจนท์พัทยา ประมาณ 400k ต่อเทอม โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา ประมาณ 800k ต่อปีจุฬาอินเตอร์ ก็ตามมาตรฐาน มหาวิทยาลัยอินเตอร์

พี่สาวก็เรียนที่อังกฤษ ล่าสุดได้ยินมาว่า แถมแว่วๆ ว่าตอนนี้เธอกลายเป็นเศรษฐีนีไปแล้ว กำลังเป็นเจ้าของที่ดินที่ จ.สระบุรี ถึง 40 ไร่ ซึ่งเป็นน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง เป็นความคิดของแม่กับพ่อหมดเลย (เห็นว่าเป็นที่จังหวัดสระบุรี)แล้วแต่แม่เลย หนูยังไงก็ได้ แม่ก็บอกว่าสนใจ แล้วก็ให้เราตัดสินใจด้วย แต่หนูไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก(ว่าที่เศรษฐีนีด้านอสังหาริมทรัพย์) ไม่หรอก ถ้าแม่ซื้อไว้ หนูก็ยังไม่รู้ว่าจะคุณแม่ไว้ทำอะไร ตอนนี้หนูเองก็ยังไม่ได้คิด

แต่ทำตัวธรรมดามาก ไม่บ้าแบรนด์ ไม่เคยอวดอ้างว่าบ้านมีธุรกิจอะไร หลายอย่าง ทำตัวดูแพง ทั้งภาพลักษณ์ภายนอก เป็นดารารุ่นเล็กคนแรก ที่ได้รับการสนับสนุนเสื้อผ้าออกงาน จากแบรนด์ระดับโลก เซอร์ไพรส์มาก บ้านญาญ่าระดับนี้นี่ไม่เรียกว่ารวย แต่รวยมากกกกเลยนะเห้ย(คิดกะตัวเอง) โห คือดูจากภายนอก ญาญ่าคุณพ่อคุณแม่พี่สาวทำตัวธรรมดามากๆ ไม่คิดว่าจะพื้นฐานครอบครัวจะฐานะดีระดับนี้ คือครอบครัวเค้าภายนอกดูง่ายๆ ธรรมดาๆ แต่ดูสุภาพ นุ่มนวล ใจดีกันทั้งบ้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ