ภาพล่าสุด มี๋ วรรษมน นางเอกน้ำพุ หลังห่างจอ 18 ปี

ภาพล่าสุด มี๋ วรรษมน นางเอกน้ำพุ หลังห่างจอ 18 ปี

ทิ้งวงการบันเทิงไปถาวร สำหรับ ‘มี๋ วรรษมน วัฒโรดม’ อดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง ‘วัยระเริง’ ในปี 2527 เล่นคู่กับ ‘อำพล ลำพูน’ ที่กำกับโดย ‘เปี๊ยก โปสเตอร์’ รวมไปถึงเรื่อง ‘น้ำพุ’ ด้วยที่ได้เล่นด้วยกัน

เรียกว่าเธอผ่านการแสดงภาพยนตร์มามากมาย อาทิ ‘รัตนาวดี’ , ‘คู่วุ่นวัยหวาน’ , ‘ชมพู่แก้มแหม่ม’ , ‘ปัญญาชนก้นครัว’ , ‘ไม่สิ้นไร้สวาท’ ฯลฯ ในส่วนผลงานละครมี๋ก็ฝากผลงานไว้หลายเรื่องเหมือนโดยเฉพาะเรื่อง ‘น้ำพุ’ ในปีนั้นหนังได้รับเลือกให้เป็นหนังไทยที่ได้ลุ้นการเสนอชื่อเข้าชิง ‘ออสการ์’ รวมถึงหนุ่ย ‘อำพล’ ได้รับรางวัลดารานำชายดีเด่น จาก งานมหกรรมภาพยนตร์เอเชียแปซิฟิก และนอกจากจะประสบความสำเร็จด้านงานแสดงแล้ว ‘มี๋ วรรษมน’ ยังได้รับโอกาสดี ๆ ด้านอื่น ๆ ในวงการอีกบทบาทหนึ่งที่เธอเคยฝากไว้นั่นก็คือ การเป็นผู้ประกาศข่าว เป็นนักจัดวิทยุ ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังอยู่ไม่น้อย

และหากจะเล่าย้อนกลับไป ‘มี๋’ เริ่มเข้าวงการด้วยการเดินแบบและโฆษณาทางทีวี อีกทั้งยังเคยประกวดร้องเพลงที่โรงแรมรามา การ์เด้น จนได้รับการชักชวนจาก ‘เต๋อ เรวัติ พุทธินันท์’ ให้มารับบทนำคู่กับ ‘อำพล ลำพูน’ นักร้องนำจากวงไมโคร ในภาพยนตร์เรื่องแรก ‘วัยระเริง’ กำกับโดย ‘เปี๊ยก โปสเตอร์’ ในปี 2527 ซึ่งประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง และได้แสดงคู่กันอีกเรื่องคือเรื่อง ‘น้ำพุ’ อีกทั้งออกผลงานเพลงเป็นอัลบั้มเดี่ยวออกมา 1 ชุด ในปี พ.ศ. 2531 ในชื่อ ‘มี๋เองแหละ’ ภายหลังเธอได้รับบทโดดเด่นในละครญี่ปุ่นที่ใช้บ้านของเธอเป็นสถานที่ถ่ายทำอีกด้วย ต่อมาได้ทำงานอยู่เบื้องหลังรายการและคอนเสิร์ต ก่อนที่ต่อมาอีกไม่นาน เจ้าตัวนั้นก็ได้ตัดสินใจออกจากวงการบันเทิง ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ต่างแดน โดยที่แทบจะไม่ได้ข่าวคราวของเธอนาน 10 กว่าปี ปัจจุบันเธอได้หันเหไปทำธุรกิจอย่างเต็มตัวกับการ เปิดสปาและนวดแผนไทย ที่ใช้ชื่อว่า ‘ราชาวดีสปา’ ในประเทศแอฟริกาใต้ โดยมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวที่ชื่อ ‘จูเนียร์ วสุ วัฒโรดม’ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เลี้ยงดูจนโตเป็นหนุ่ม เรียนจบมีหน้าที่การงานแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ