ชีวิตปัจจุบัน หนึ่ง วรเชษฐ์ อดีตพระเอกดัง หลังหายจากวงการ

ชีวิตปัจจุบัน หนึ่ง วรเชษฐ์ อดีตพระเอกดัง หลังหายจากวงการ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานในวงการมากมายทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยทีเดียว สำหรับ หนึ่ง วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ โดย หนึ่ง นั้นได้เข้าสู่วงการบันเทิงในปี พ.ศ. 2528 ซึ่งตอนนั้น หนึ่ง ยังทำงานประจำที่สำนักผังเมือง หนึ่ง นั้นเริ่มต้นจากการถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นหลายเล่ม

หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานโฆษณาอีกหลายชิ้น และมีผลงานละครเรื่องแรกคือ “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ทางช่อง 3 จนต่อมา หนึ่ง นั้นสนใจงานเบื้องหลังไม่ว่าจะเป็นการจัดฉาก ผู้กำกับการแสดง และผู้ช่วยผู้กำกับ นอกจากนี้ยังเปิดร้านขายผลิตภัณฑ์ของตกแต่งบ้านที่ทำจากผ้าฝ้ายอีกด้วย แล้วถ้าใครที่ติดตาม หนึ่ง ตั้งแต่ที่เข้าวงการแรกๆจะรู้ดีว่า หนึ่ง นั้นหล่อเท่มากๆในสมัยนั้นสาวๆตามกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็มีแฟนคลับพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ แล้ว หนึ่ง เองก็มุ่งมั่นและตั้งใจมากๆ

ซึ่งนอกจากประวัติคร่าวๆของ หนึ่ง ที่เรานำมาฝากกับแฟนๆแล้ว ยังมีภาพปัจจุบันของ หนึ่ง มาให้ทุกคนได้รับชมกันให้หายคิดถึงอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเปลี่ยนไปเยอะมากๆหลายคนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว ปัจจุบัน หนึ่ง วรเชษฐ์ มีอายุ 54 ปี และที่บอกว่าเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะก็เพราะว่า หนึ่ง นั้นปล่อยหนวดไว้เครา ทำให้กลายเป็นหนุ่มใหญ่มาดเข้ม แต่ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนไปเยอะแต่ก็ยังคงมีแฟนๆติดตามผลงานอยู่ตลอด เพราะว่าตอนนี้ หนึ่ง ก็ยังคงรับงานในวงการบันเทิงอยู่ ยังคงมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงผลงานเบื้องหลังด้วย ซึ่ง หนึ่ง นั้นก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆใส่ใจทุกรายละเอียด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ