เปิดสินสอด ตั้ม วิชญะ ลูกชาย ดวงดาว หลังควงเจ้าสาวลั่นระฆังวิวาห์

เปิดสินสอด ตั้ม วิชญะ ลูกชาย ดวงดาว หลังควงเจ้าสาวลั่นระฆังวิวาห์

ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักสุดหวานอย่าง อดีตพระเอกชื่อดัง “ตั้ม วิชญะ จารุจินดา” ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ดวงดาว จารุจินดา” หลังลั่นระฆังวิวาห์สุดหวาน เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน โดยบรรยากาศงานพิธีเป็นไปอย่างหรูหราและเรียบง่าย ท่ามกลางเพื่อนร่วมวงการบันเทิง ที่ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างท่วมท้น

โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมวงการ อาทิ ยุ้ย จีรนันท์ , แอมป์ พีรวัศ , เวฟ สาริน และคนบันเทิงอีกมากมาย ที่เดินทางมาร่วมอวยพรหนุ่มตั้มและแฟนสาว ที่สละโสดเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ท่ามกลางความสุข และร่วมแสดงความยินดี กันอย่างท่วมท้นในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุนใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับดวงดาว จารุจินดา ซึ่งเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แถมเจ้าตัวยังได้รับบทนางเอกจากหนังเรื่องแรก ที่พ่อเป็นผู้สร้าง คือเรื่อง มนต์รักชาวไร่ แต่หนังไม่ประสบความสำเร็จ จากนั้นจึงกลายเป็นรับบทรองจนถึงนางร้ายมาตลอด ก่อนที่จะมาลงเล่นละครวีที ช่วงแรกยังไม่สังกัด ก็จะเห็นผลงานเธอทางช่อง 3, 5 , 9 ในบทบาทนางร้าย ต่อมาช่อง 7 สี ชวนไปพากย์หนังชุด จึงเป็นที่มาของการพบกันของเธอกับ หน่อง-พลากร สมสุวรรณ จึงเกิดสัญญาใจในการเล่นละครให้ช่อง 7 สี ตั้งแต่ปี 2530 นับผลงานละครที่เธอร่วมงานกับช่อง 7 สี ได้ประมาณกว่า 80 เรื่อง

ต้องบอกว่าก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดี ทางด้านของ “ตั้ม วิชญะ” ลูกชายของ “ดวงดาว จารุจินดา” เข้าพิธีวิวาห์ จดทะเบียนสมรส หลังครบรอบ 7 ปี เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการนานพอสมควร สำหรับนักแสดงหนุ่ม ตั้ม วิชญะ จารุจินดา ลูกชายคนโตของดาราอาวุธโสชื่อดัง ดวงดาว จารุจินดา และเป็นพี่ชายของหนุ่ม เติ้ล ตะวัน จารุจินดา หลายๆ คนอาจจะคิดถึงหนุ่มคนนี้เพราะไม่ค่อยมีผลงานในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ เเละก่อนหน้านี้ก็ทำเอาฮือฮาเมื่อทางด้าน ตั้ม วิชญะ เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว หญิงออน แต่งงาน หลังคบหาดูใจมานาน 7 ปี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ