เจอตัวแล้ว UrboyTJ หลังโพสต์ป่วยซึมเศร้า แล้วหายตัว

เจอตัวแล้ว UrboyTJ หลังโพสต์ป่วยซึมเศร้า แล้วหายตัว

เป็นข่าวโด่งดังและเป็นที่พูดถึงและเป็นห่วงของเหล่าแฟน ๆ และคนในวงการเป็นอย่างมาก สำหรับการหายตัวไปของนักร้องหนุ่มคนเก่ง ทีเจ จิรายุทธ หรือ ยัวร์บอยทีเจ นักร้องแร๊ปเปอร์ชื่อดัง

ที่เพิ่งได้ออกมาประกาศเรื่องของการไม่สบายที่ต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน งานนี้หลายคนก็เลยเป็นห่วงหนุ่มเต๋าเป็นอย่างมาก แถมหลังโพสต์ก็พบว่าเจ้าตัวหายไปจากบ้านอีก แต่ล่าสุดเจอตัวแล้ว เพราะแม้แต่ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง อย่าง สรยุทธ ยังเร่งรีบออกตามหาเป็นการด่วน พร้อมกับให้กำลังใจนักร้องคนดัง โดยหนุ่มเต๋าเล่าว่า คือมันเกิดมาตั้งแต่เด็ก ๆ พ่อแม่แยกทางกัน เริ่มสะสมมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยเป็นเด็กเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร และมันออกอาการให้เห็นมากสุดตอนที่จบโปรเจคทรีทรูวัน

หมดสัญญา และไม่มีใครเซ็นต่อ ทีเจ เผยต่ออีกว่า จนคนรอบข้างเริ่มเห็นว่าผมดาร์กขึ้น และมีวันหนึ่ง เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน เคโอติก ทักมาว่าอยากคุยด้วย มาคุยเรื่องผมว่าผมเป็นแบบนี้ใช่ไหม รู้สึกว่าไม่มีค่าใช่ไหม ผมก็ รู้ได้ไง เลยแนะนำให้ผมไปหาหมอ พอดีขึ้น กลับไปนั่งทำเพลง เริ่มมีความสุขมากขึ้นอีกรอบ ทำเพลงไป ผมมีความสุขที่ผมได้แต่งเพลง เนื้อเพลงของผมทุกเพลงคือสิ่งที่ผมได้เจอมาในชีวิตและแม้ตอนนี้เจ้าตัวอาจจะเจอเรื่องราวในชีวิตที่หนัก

เกินกว่าจะรับมือไหว แต่เชื่อได้เลยค่ะว่าความรักและความห่วงใยจากคนรอยข้างจะทำให้เขาคนนี้กลับมายืนได้อีกครั้งและแข็งแรงกว่าเดิม หากพูดภถึงหนุ่มทีเจ หลายคนคงพูดเป็นเสียงเดียวกัน เรื่องของความร่ำรวยของเขาคนนี้ เพราะการแต่งกายและไลฟ์สไตล์ของทีเจนั้น เรียกว่าใครก็แต่งตามได้ยากจริง ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นตัวพ่อในเรื่องของแฟชั่นมากๆ แถมยังเป็นของแบรนด์เนมทั้งนั้น

ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดเผยแบบหมดเปลือกกับราคาค่าแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา กางเกง เสื้อ รองเท้า ถุงเท้า ที่ใส่มารวมราคาแล้วเท่าไหร่ ซึ่ง ทีเจ ได้เริ่มต้นจากเสื้อยี่ห้อ Givenchy ราคาประมาณ 2 หมื่น , นาฬิกายี่ห้อ Jaeger Lecoultre ราคาประมาณ 7 แสน , กางเกงยี่ห้อ Rick Owens ราคาประมาณ 2 หมื่น , ถุงเท้าจากร้านตัดผมของรุ่นพี่ได้มาฟรี , รองเท้ายี่ห้อ Jordan off white ราคา 45,000

ทั้งหมดวันนี้ก็ราคาอยู่ที่ประมาณ 8แสน บางวันเคยแต่งตัวหมดเป็นล้าน บอกเลยว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับพอได้รู้ถึงราคาถึงกับตะลึงกันเลยทีเดียว หลังจากนี้ทางทีมงานก็ขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มทีเจ ให้ได้กลับมาสร้างสรรค์ผลงานและทำในสิ่งที่รักได้อีกครั้ง และกลับมาสดใสร่าเริงได้ดังเเดิมนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ