สิตางค์ บัวทอง เตรียมโกอินเตอร์ ไม่รอแล้วนะ

สิตางค์ บัวทอง เตรียมโกอินเตอร์ ไม่รอแล้วนะ

แม่สิตางศุ์ ดอนต์แคร์ / พักหลังมานี้ แม่สิตางศุ์ บัวทอง เหมือนจะกระแสดรอปไป แต่ไม่เลย กลายเป็นเน็ตไอดอลที่ไปโด่งดัง โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ ล่าสุด(24มิ.ย.) เจ้าตัวได้มาอัพเดต

ชีวิตการทำงานในวัย 60 ปี ในงานมอบโล่ให้กับศิลปินดาราดีเด่นอัพเดตงานในช่วงนี้หน่อย งานดรอปไปไหม? ไม่ ตอนนี้ประเทศเพื่อนบ้านเขาเริ่มเปิดประเทศแล้วค่ะ นี่ก็เพิ่งไปกัมพูชามา เราก็ไม่รู้หรอกว่ามีเมืองที่มีคาสิโน นึกว่ามีแต่ปอยเปต มีทางฝั่งพระตะบองด้วย ก็รับงานไว้ 5 เมือง แต่งานไม่ได้ปล่อยโปรโมต เพราะเป็นงานกลางคืนโชว์ชั่วโมงหนึ่ง ตอนนี้เราก็เพิ่งกลับมาจากกัมพูชา ไปดังทางช่องไหน สำหรับต่างประเทศ? ต่างประเทศเนี่ย เขาแชร์จากเฟซบุ๊ก ติ๊กต็อก จากแอพฯ ต่างๆ

พวกนี้ แล้วเขาแชร์เอาไปทำข่าว จากที่เราไปเดินสายไปถ่ายงาน แล้วมันหยุดไปช่วงCV19 เขาก็รอกันอยู่แล้วโปรเจ็กต์ที่ค้างไว้จาก CVพวกภาพยนตร์เขาก็เริ่มกันแล้วตอนนี้ใครเปิดก่อนก็ดึง คนไปก่อนแล้วกัน กัมพูชาเดี๋ยวก็จะลามไปเวียดนาม ตอนนี้แม่ก็เริ่มจะทำแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง เวลาไปก็เอาแบรนด์สินค้าของไทยติดกระเป๋าไปด้วย ตอนนี้ที่ลองผลิตไว้ก็เป็นคอลลาเจนค่ะ อายุ 60 ปีแล้ว ยังรับงานปาร์ตี้อยู่เลย เป็นคนแหกกฎอายุด้วย แหกกฎงานด้วย ความจริงพริตตี้

อายุ 30 ปีเขาก็ราคาตก แล้วเนอะ นี่ 60 ปี ราคาก็ยังเท่าเดิม ของต่างประเทศมัน 6 หลัก มีคนเข้ามาถามไหมว่าอายุขึ้นเลข 6 แล้ว ทำยังไงให้มีงานเข้ามาตลอดสาย? อ๋อ มีแล้วทุกครั้งที่มีคนมาขอเคล็ดลับ แม่ก็จะตอบไปว่าสวดมนต์อย่างเดียว แล้วทำสมาธิ แล้ววันหนึ่งจิตเราเป็นสมาธิแล้วนิ่ง

เวลาไปเจองานอะไรเราก็ไม่ตื่นเต้น ไปเจอคนเยอะๆ เราก็ไม่เดินตัวลอย ความโชคดีเข้ามาเราก็ไม่เหลิง เรายังจำได้ว่าเรามาจากอะไรอายุไม่เป็นอุปสรรคต่อการหางาน? ไม่เลย ค่าตัวที่เรากำหนดแล้ว ลูกค้าขอต่อลองนิดหน่อย คือจะพูดยังไงคนแก่พอ เห็นเงินก็จะทำงาน ช่วง 50-60 ปี เราก็เลยฝึกฝนตัวเองไฟท์ติ้ง แล้วสุขภาพมันก็มา จากที่พุงป่องๆ ตามวัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ