จอห์นนี่ แอนโฟเน่ หลังศัลยกรรมหน้าเด็ก จน นก จริยา แอบอิจฉา

จอห์นนี่ แอนโฟเน่ หลังศัลยกรรมหน้าเด็ก จน นก จริยา แอบอิจฉา

เปิดใจครั้งแรก จอนนี่ แอนโฟเน่ ดารารุ่นเก๋า กับการไปอัพหน้าจนทายอายุไม่ถูกกันเลยทีเดียว บอกได้สมดั่งใจหน้าดูสดชื่น พร้อมเผยถึงเรื่องของการย้ายช่อง และปัญหากับหุ้นส่วนจนต้องแยกทาง

และความตั้งใจอยากลงเล่นการเมืองหลังจากนี้ ทุกประเด็นสุดแซ่บในรายการคุยแซบ Show ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ อาจารบ์เป็นหนึ่ง และ หนิง ปณิตา ดำเนินรายการ ไปทำหล่อมา? จอนนี่ : ใช่ครับ ครบ 1 เดือนพอดีเลย เรียกว่าอัปเดตดีกว่า เค้าทำให้ฟรีแล้วเราก็อยากทำพอดี เราดูรีวิวหาข้อมูลจนน่าวางใจ เค้าถามทำคู่กันเลยมั้ยกับคุณนก คุณนกบอกถามฉันหรือยัง งั้นเราทำนำไปก่อนเลย เราเห็นพี่โน่ก่อน เค้าไปดูดไขมันที่แผ่นอก เราก็อยากทำด้วย

แต่พอไปตรวจของเราไม่ใช่ไขมัน มันเป็นโรคเต้านมโต คุณหมอบอกผ่าได้ แทนที่จะทำหน้าเลยไปผ่าหน้าอกก่อนเอาก้อนเนื้อนี้ออกแล้วเค้าก็ดูดไขมันแถมให้เลยพอทำเสร็จแล้วเราเริ่มสนุก ก่อนหน้านั้นแอนตี้เรื่องการทำศัลยกรรม? จอนนี่ : ไม่ชอบ เพราะไอดอลเรายับหมดทุกคน อย่างอาหนิง นิรุต เท่แบบยับๆ สมัยหนุ่มๆ ใครให้บำรุงหน้าผมบอกไม่ต้อง เพราะผมมีในหัวผมแล้วว่าจะเป็นยังไงเลยไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้ อะไรดลใจให้คิดเปลี่ยนเลย? จอนนี่ : คนเราแต่ละคนไม่ได้เป็นอย่างนั้นได้ทุกคน

พอเรามียับๆลองไปเทียบกับเค้า เราไม่ได้เท่ห์แบบเค้า เราไม่ได้เป็นอย่างน้าหนิงได้ ผมว่าแต่ละคนมีแบบของตัวเองว่าควรเป็นยังไง ผมเห็นว่ามาถึงครึ่งชีวิตแล้ว ถ้าเราอยากจะทำอะไรทั้งทีก็ทำมันตอนนี้ ทำตอนนี้ก็ยังไม่เยอะนิดๆหน่อยๆเก็บๆ จอนนี่ แอนโฟเน่ หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าจนเด็กลงมากจน นก จริยา แอนโฟเน่ แอบอิจฉา เหมือนได้สามีใหม่กันเลยทีเดียว นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จอนนี่ แอนโฟเน่ ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต

ผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า 3 ส่วน เพื่อกระชากวัย ทำเอาหลายๆคนอดที่จะเห็นไว้ไม่ได้จริงๆ จอนนี่ แอนโฟเน่ หลังศัลยกรรมหน้าเด็กลงมาก จนนก จริยา แอบอิจฉา ล่าสุดทางด้าน นก จริยา ได้ออกมาโพสต์ข้อความแซวสามีเอาไว้ว่า ถ้าคุณพี่เค้าจะหน้าเด็ก ขนาดนี้ ทางเราก็จะไม่ยอม(ยังบวมอยู่เล็กๆ) puipimonwan ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวว่าหล่อหน้าเด็กมากๆ ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมานาน

เป็นทั้งอดีตนางเอกแถวหน้าของช่อง 3 และยังพ่วงตำแหน่งผู้จัดละครด้วย เรื่องการเลี้ยงลูกก็เป็นอีกบทบาทที่แม่นกให้ความสำคัญมาก ยิ่งการเป็นลูกคนดังที่อาจจะถูกสปอยล์จากคนรอบข้างได้ง่ายๆ แต่ไม่ใช่กับคุณแม่ลูก 3 อย่างนก-จริยา แน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ