ชีวิตล่าสุด ดอน สอนระเบียบ ฉายา แมวเก้าชีวิต

ชีวิตล่าสุด ดอน สอนระเบียบ ฉายา แมวเก้าชีวิต

เผยภาพล่าสุด ดอน สอนระเบียบ แมวเก้าชีวิต ตำนานที่เกือบสาบสูญ ทุกวันนี้เขา อายุ 71 เขาย้าย ไปนครสวรรค์ 10 กว่าปีได้ โดยมีภรรยาและบุตรสาวดูแล สำหรับฉายา แมวเก้าชีวิต นั้น หนังสือพิมพ์

เป็นคนตั้งให้ เขาเป็นนักร้องที่แม้จะหายไปพักหนึ่ง เดี๋ยวก็มีเพลงใหม่กลับมาดัง นี่คือสาเหตุของฉายา แมวเก้าชีวิต ดอน สอนระเบียบ หลังจากเนื่องจากมีปัญหาสุขภาพร่างกายนอนติดเตียงมาสิบกว่าปี และอยู่ในความดูแลของครอบครัว แต่แล้วล่าสุดมีข่าวลือ ดอน สอนระเบียบ ถูกบุตร-ภรรยาพาไปไว้วัด ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา มีรายงานว่า ทางด้านของวัดได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว โดยระบุถึงที่มาของข่าวลือว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทางครอบครัวนักร้องดังได้เดินทางมาทำบุญที่วัด ก่อนจะเดินทาง กลับไปโดยที่อดีตนักร้องดังนั้นไม่ได้ถูกพามาให้มาอยู่ที่ศูนย์ที่วัดแต่อย่างใด สำหรับ ดอน สอนระเบียบ เริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงด้วยการเริ่มต้นจากการสมัครเข้าวงดนตรีของครูพยงค์ มุกดาศิลปินแห่งชาติ ทำหน้าที่เป็นมือกลองของวง จนมีชื่อเสียงโด่งดังไม่นานก็ มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงอย่างต่อเนื่องเดินสายไปตามสถานที่ต่างๆ ในย่านเพชรบุรีตัดใหม่ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง ดอนเข้ามาเป็นศิลปินเดี่ยว

ด้านชีวิตครอบครัวของดอน มีภรรยาคนแรกชื่อ เล็ก มีบุตร 3 คน เป็น ชาย 2 คน หญิง 1 คน ต่อมาได้หย่าร้างกัน ในช่วงปี พ.ศ. 2539 ดอนถูกนำส่งรพ.พ ใช้เวลาในการรักษาตัวประมาณ 2-3 เดือนก่อนจะกลับมาร้องเพลง ได้อีกครั้ง แต่หลังจากนั้น 16 กันยายน 2546 ดอนกลับเข้ารพ.อีกครั้ง ส่งผลมือและขาข้างซ้ายไม่สามารถใช้งานได้ วันนี้มีภาพของ ดอน สอนระเบียบ มาฝากแฟนๆให้หายคิดถึงกัน เชื่อว่าแฟนๆคงอยากเห็นคุณ ดอน สอนระเบียบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ