อาการล่าสุด ปุ้ม มล.สุรีย์วัล สุริยง ร่างกาย-สมองคงจะไม่ฟื้นกลับมาสู่สภาพเดิมได้

อาการล่าสุด ปุ้ม มล.สุรีย์วัล สุริยง ร่างกาย-สมองคงจะไม่ฟื้นกลับมาสู่สภาพเดิมได้

ต้องบอกเลยว่าแฟนๆ ยุค 70-80 คงคุ้นหน้าคุ้นกันดีสำหรับ คุณปุ้มม์ ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง หรือ ม.ล.สุรีกร สุริยง บุญราย อดีตนางเอกเจ้าของฉายา ราชินีหนังบู๊ ปัจจุบันในวัย 59 ปี นั้น คุณปุ้มม์ ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง มีปัญหาทางด้าน

สุขภาพจนกระทั่งต้องเข้ารับการรักษาอยู่ใน รพ. มานานกว่า 1 ปี แล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 โดยก่อนหน้านี้ คุณเจี๊ยบ ชนันธร บุญราย สามีคู่ชีวิตของ คุณปุ้มม์ ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง ก็ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับ คุณปุ้มม์ ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง อยู่บ่อยครั้งโดยล่าสุดอาการของ คุณปุ้มม์ ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง เมื่อช่วงปี เดือนกรกฎาคม 2564 คุณเจี๊ยบ ชนันธร บุญราย ก็ได้เผยใจความส่วนหนึ่งว่า ที่ผ่านมาในแต่ละช่วงเวลา พี่ปุ้มสู้ ด้วยกำลังใจ กำลังกายเกินร้อย

เพื่อให้ร่างกายฟื้นสภาพ ในบางช่วงเวลา สภาพร่างกายแข็งแรงพอที่จับให้นั่งรถเข็นได้ แต่ด้วยหน้าที่ของสมอง คือส่วนควบคุมสั่งการใหญ่ของพี่ปุ้มได้รับผลกระทบมาก ทำให้การฟื้นตัวมีขึ้น มีลง โดยรวมคงจะ ไม่กลับมาสู่สภาพเดิมได้ จากนี้ไปจะเป็นการรักษาในแบบประคอง ในระบบร่างกาย ทั่วๆ ไปในแต่ละวัน จะนอนหลับ ในช่วงที่ตื่น ผู้ดูแลจะจับพี่ปุ้มยืดแข้ง ยืดขา ออกกำลังกาย ทำให้พี่ปุ้มมีร่างกายที่ดีพอสมควร จากสภาวะในปัจจุบัน ทาง รพ. งดเยี่ยม

ทำให้ครอบครัว ทำได้แค่วิดิโอคอล เห็นหน้า เห็นตาจากโทรศัพท์เท่านั้น ขอขอบคุณทุกท่านที่ถามไถ่ด้วยความห่วงใยมาตลอด ผมต้องขออภัยที่ไม่ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับพี่ปุ้ม มาสักพักนะครับ ขอบคุณ รพ. ภูมิพล, คุณหมอที่ดูแล และทีมพยาบาล ที่เอาใจใส่ดูแลอาการตลอดเวลา 24 ชม.ในแต่ละวัน ขอบคุณทุกท่านจากใจครับ

โดย คุณปุ้มม์ ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง และสามี คุณเจี๊ยบ ชนันธร บุญราย ก่อนหน้านี้ก็ได้ทำรายการทีวีด้วยกัน นั่นคือ รายการ Have A Nice Day ที่ออกอากาศทางช่องน้อยสีช่วงเช้าตรู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ