ขวัญ พิมพ์อัปสร พาป้าออกจากบ้านไม้ ใช้ชีวิตในเมืองกรุง

ขวัญ พิมพ์อัปสร พาป้าออกจากบ้านไม้ ใช้ชีวิตในเมืองกรุง

เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ อดีตภรรยาของ สรพงศ์ ชาตรี และลูกสาว ขวัญ พิมพ์อัปสร ตัดสินใจรับพี่สาวของ สรพงศ์ ชาตรี มาอยู่ที่บ้านด้วยกัน เนื่องจากอายุมากแล้วและไม่มีคนดูแล รวมถึงมีความสนิทสนมกับทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ และ ขวัญ พิมพ์อัปสร

ก่อนหน้านี้ทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของคุณแม่ โย ทัศนวรรณ์ ที่ได้พาเพื่อนสนิทอย่าง ดวงใจ หทัยกาญจน์ มาเยี่ยมพี่สาวสรพงศ์ ที่บ้านพร้อมกับร่วมโต๊ะกินข้าวด้วยกัน ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่รูปได้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมายว่าเป็นภาพที่น่ารักมากๆ ล่าสุดทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร โพสต์รูปภาพคู่กับคุณป้า และได้พาคุณป้าไปนั่งทานข้าวนอกบ้าน

เรียกได้ว่าดูแลอย่างดีหลังตัดสินใจรับมาที่ดูแลบ้านแถมคุณป้าเองก็ยังดูมีความสุขมากๆที่ได้อยู่กับหลานสาว งานนี้เรียกได้ว่าแฮปปี้ทั้งหลานและคุณป้าเลยจ้า ซึ่งก็มีทางด้านชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของคุณป้าและหลานสาวคู่นี้กันอย่างมากมาย อีกทั้งที่ทำเอาสะดุดตาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ป้า-หลาน หน้าคล้ายกันมากๆ” โย ทัศนวรรณ์” และลูกสาว ขวัญ พิมพ์อัปสร เสนีย์วงศ์ ตัดสินใจรับพี่สาวของ สรพงศ์ ชาตรี มาอยู่ที่บ้านด้วยกัน เนื่องจากอายุมากแล้วและไม่มีคนดูแล รวมถึงมีความสนิทสนมกับทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ และ ขวัญ พิมพ์อัปสร ล่าสุดทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของคุณป้าชู 2 นิ้ว พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า คุณป้า(พี่สาวคุณพ่อ) มาอยู่ด้วย 82เพิ่งเคยลองไลฟ์ เดี๋ยวนี้เริ่มหายเขินกล้องละน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ