ทายาท ดวงดาว จารุจินดา ไม่ได้มีแค่ ตั้ม-เติ้ล

ทายาท ดวงดาว จารุจินดา ไม่ได้มีแค่ ตั้ม-เติ้ล

เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 5 ขวบจากการเป็นนักแสดง พากย์ภาพยนตร์ครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่อง “เข็ดจริงๆให้ดิ้น ดวงดาวเคยใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ สายัณห์ จันทรวิบูลย์ อดีตนักแสดงบทตลก ครื้นเครง ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา มีลูกชาย 2 คน ชื่อ คูณพสิล จารุจินดา (จันทรวิบูลย์) และ ตะวัน จารุจินดา (จันทรวิบูลย์) 

แฟนคอหนังคอละครหลายคน อาจจะยังไม่ลืมเลือนดาราหนุ่ม ชื่อดังในอดีต ที่เคยได้รับฉายาว่า หุ่น ทรมานใจสาว อย่าง “ตุ๋ย-สายัณห์ จันทรวิบูลย์” ที่นอกจาก จะมีผลงานละครหรือภาพยนตร์ออกมามากมายหลายเรื่องเขายังเป็นคุณพ่อของสองพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง “ตั้ม วิชญะ” และ “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” พระเอกของช่องหลากสีต่อมามีลูกคนสุดท้องกับภรรยาใหม่ อีกคนคือ สุริยัน จันทรวิบูลย์ (ต๋อง)ซึ่งไม่ค่อยออกสื่อเท่าไหร่นัก

ล่าสุดด้านคุณเติ้ลและภรรยาอย่างคุณกระแต่ก็ไปพาน้องมียาไปเยี่ยมคุณปู่ไกลถึงลอสแอนเจลิส ประเทศอเมริกา แถมได้ภาพน่รักๆ มาฝากแฟนๆ อีกด้วย สำหรับ ตุ่ย สายัณห์ปัจจุบันปัจจุบันใช้ชีวิตในที่เมืองลอสแอนเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีกิจการร้านเสริมสวยผสมสปานวดตัวและหน้าชื่อ ลุกกิ้งกู๊ด (Looking Good) และเป็นผู้จัดการฝ่ายนักร้องที่ ไทยแลนด์พลาซ่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ