เอวา พาไปดูโรงแรมหมื่นล้านของครอบครัว ที่ภูเก็ต สวยงามมาก

เอวา พาไปดูโรงแรมหมื่นล้านของครอบครัว ที่ภูเก็ต สวยงามมาก

เป็นทายาทของตระกูลดังสำหรับ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นลูกของเศรษฐีตระกูลหมื่นล้าน เพราะทางครอบครัวนั้นเป็นเจ้าของบริษัท ไทยนครพัฒนา

ถ้าพูดถึงชื่อบริษัทนี้ คนไทยทั้งประเทศอาจจะไม่รู้จักกันหมด แต่ถ้าพูดว่าเป็นบริษัทที่ผลิตย าซาร่า แอนตาชิล และย าสามัญประจำบ้านอีกมากมาย ก็ต้องร้องอ่ออย่างแน่นอน เพราะกลุ่มยาเหล่านี้เป็นยาที่คนไทยทั้งประเทศต้องใช้ และรู้จักกันเป็นอย่างดี เอวา เธอคือหนึ่งในทายาท และมีพี่น้องอีกสามคน บ้านหลังนี้มีลูกสาว 4 คนเลยจ้า ส่วนตัวของเอวา ถือว่าทั้งสวยและรวยมาก แต่กลับวางตัวติดดิน ไม่ใช้ของแบรนด์เนม และมีนิสัยอ่อนหวานมาก ๆ

ล่าสุดนี้เจ้าตัวได้มีการทำคอนเทนต์ยูทูบ ด้วยการพาไปรีวิวโรงแรมหมื่นล้าน ของครอบครัววีระภุชงค์ การรีวิวแบบทุกซอกทุกมุม โดยเอวาเล่าว่า โรงแรม Novotal Phuket City Phokeethra เริ่มต้นเป็นของอากง เป็นโรงแรมชื่อดังที่ตั้งอยู่ บนเมืองภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยวทำเลดี ถึงว่าคนที่มีธุรกิจ อยู่ในจังหวัดนี้ต้องรวยไม่เบา โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรม

ซึ่งเอวา ได้พาไปชมทุกส่วนของโรงแรม บอกได้คำเดียวว่ามันดีมาก ใครเห็นต้องอย ากไปพักอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าโรงแรมนั้นจะน่าพักและสวยงามมากแค่ไหน เราตามไปชมกันเลยดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ