ยัวร์บอยทีเจ ทุ่มเงินซื้อรถ-สร้างบ้าน งบบานปลายทะลุ 8 หลัก

ยัวร์บอยทีเจ ทุ่มเงินซื้อรถ-สร้างบ้าน งบบานปลายทะลุ 8 หลัก

มาดูเรื่องราวของ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ หรือรู้จักกันในนาม UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) เป็นนักร้องและนักดนตรี อดีตสมาชิกวงทรี.ทู.วัน มีผลงานที่เป็นที่รู้จักที่ร่วมทำอย่าง รักต้องเปิด แน่นอก นั่นเอง เขื่อว่าหลายคนก็ต้องรู้จัก

หลังหมดสัญญากับ อาร์เอส ได้มาผันตัวเป็นแร็ปเปอร์ในนาม ยัวร์บอยทีเจ มีผลงานซิงเกิลเป็นที่ติดหูอย่าง เค้าก่อน ตลอดระยะที่ผ่าน มามีทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สร้างผลงาน มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เต๋า เป็นคนที่ทำงานเก่งมากค่ะ เพราะนอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้วยังแต่งเพลงได้ด้วย วันนี้เราจะพามาดูความสำเร็จในชีวิตอีกก้าวของเค้า ที่สามารถซื้อรถหรู จากน้ำพักน้ำแรงได้ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์เรื่องการสร้างบ้านเอาไว้ งบทำบ้านบานปลายไปเท่าไหร่แล้ว

เจ้าตัวตอบทันที 8 หลักนี่คือเท่าไหร่อ่ะ ผมกะไว้ว่าไม่เกินประมาณ 15 ล้าน ที่มันสร้างเสร็จช้าต้องใช้เวลาถึง 4 ปี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราค่อนข้างละเอียดมาก อีกส่วนหนึ่งก็ปลวกกินพื้นบ้านหมดเลย ต้องรื้อทิ้งใหม่ทั้งหมด แล้วก็ต้องรอกำจัดปลวก 6 เดือน เพื่อให้มันหายไปให้หมดก่อนถึงจะทำใหม่ได้ เธอเป็นคนที่มีความสามารถและมีความเก่ง อีกทั้งทุกอย่างที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองทั้งนั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ