มาร์กี้ ป๊อก บุกบ้านใหม่สุดอลัง  คุณปู่ สุทธิเกียรติ เป็นครั้งแรก

มาร์กี้ ป๊อก บุกบ้านใหม่สุดอลัง คุณปู่ สุทธิเกียรติ เป็นครั้งแรก

เป็นตระกูลที่ใครๆก็ต้องรู้จักสำหรับจิราธิวัฒน์ บ้านของเจ้าสัวสุทธิเกียรติ นั่นเองค่ะ แน่นอนครับว่าหลายคนก็ต้องรู้จักบ้านนี้ ซึ่งลูกชายของบ้านก็คือป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่เป็นทั้งนักธุรกิจและแร็พเปอร์หนุ่มชื่อดัง

แน่นอนครับว่าหลายคนก็ต้องรู้จักบ้านนี้ ซึ่งลูกชายของบ้านก็คือป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่เป็นทั้งนักธุรกิจและแร็พเปอร์หนุ่มชื่อดัง ภรรยาของป๊อก คือนางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี ต้องบอกว่าทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกัน มาหลายปีแล้ว มีลูกแฝดที่น่ารักด้วยกันสองคน คือน้องมีก้า และน้องมีญ่า นอกจากจะมีผลงานอยู่ในวงการบันเทิง บ้านนี้ยังเป็นยูทูบเบ้อร์ ที่มีผู้ติดตามมากมาย อย่างที่ทราบว่าตลอดชีวิตของป๊อก อยู่กับคอนโด เค้าบอกว่าไม่เคยมีบ้านเลย

ซึ่งนี่เป็นบ้านหลังแรกที่สร้างอยู่รวมกันในละแวกเดียวกัน มีทั้งบ้านของคุณปู่สุทธิเกียรติ และบ้านของพีช พชร รวมไปถึงบ้านของป๊อกกับมากี้ การสร้างบ้านครั้งนี้บอกเลยว่าใหญ่โตอลังการงานสร้างมาก งบก็ต้องไม่ธรรมดา เพราะตกแต่งได้แบบหรูหรา ล่าสุดมาร์กี้ ป๊อก ได้พาไปสองทุกซอกทุกมุมของบ้านคุณสุทธิเกียรติ เป็นครั้งแรก ที่ใช้ว่าใครก็จะได้เห็นกันง่ายๆ ทุกอย่างการจัดตกแต่งออกมาได้ดี สมกับเป็นบ้านเจ้าสัวจริงๆค่ะ เอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้าบ้านจะหลังใหญ่แค่ไหน เราตามไปกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ