เปิดบ้านสวน นิรุตติ์ ศิริจรรยา ปลูกผักทานเองในวัยเกษียณ

เปิดบ้านสวน นิรุตติ์ ศิริจรรยา ปลูกผักทานเองในวัยเกษียณ

เป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถสำหรับ หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา เป็นนักแสดงชาวไทย เริ่มต้นการศึกษาระดับประถมและมัธยมจากโรงเรียนอัสสัมชัญ แล้วเดินทางไปเรียนต่อระดับประกาศนียบัตรที่ประเทศออสเตรเลีย วิชาการบริหารธุรกิจ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม และที่ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียอีก 2 ปีครึ่ง

หลังกลับมาจากต่างประเทศ เข้าทำงานที่ AM PAC ตำแหน่งหน้าที่เอ็นจิเนียร์ จากนั้นย้ายไปทำงานตามสายการบินต่าง ๆ สุดท้ายคือบริษัทสายการบินอาลิตาเลีย หนิง นิรุตติ์ เริ่มต้นด้วยการแสดงละครโทรทัศน์ โดยการชักชวนจาก เทิ่ง สติเฟื่อง และเข้าสู่วงการภาพยนตร์ จากนั้นนิรุตติ์ก็มีงานแสดงภาพยนตร์เรื่อยมา โดยส่วนใหญ่จะได้แสดงประกบพระเอกอื่น ๆ แต่ก็ยังมีงานละครโทรทัศน์ที่รับบทบาทจนคนจดจำกันทั้งประเทศ

เเละในวันนี้จะพาทุกท่านมาเปิดชีวิตล่าสุดในบ้านสวนของ หนิง นิรุตติ์ กับความสุขเล็กๆที่ไม่ต้องดิ้นรน ในวัย 74 ปี นักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง “นิรุตติ์ ศิริจรรยา” วัย 72 ปี ที่หลายคนอาจจะรู้หรือยังไม่รู้ว่า ก่อนหน้าที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น อาหนิงได้จบการศึกษาประเทศออสเตรเลียและประเทศมาเลเซีย ก่อนที่เข้าทำงานในสายการบินต่างๆ เรียกได้ว่าเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมาย ก่อนที่จะเบนสายมาทำงานในวงการบันเทิงนับตั้งแต่วันที่เข้าวงการวันแรกๆ จนถึงวันนี้ “หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา” ยังคงเป็นดาวค้างฟ้า เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และเป็นอีกหนึ่งนักแสดงผู้ทรงเกียรติทรงคุณค่าอีกหนึ่งท่านของวงการบันเทิงไทยอีกด้วย

แต่ชีวิตคนเราคงไม่สมบูรณ์แบบไปซะทุกเรื่อง เพราะด้านความรักของ อาหนิง ในชีวิตจริงนั้นกลับเป็นความรักที่จบแบบแฮปปี้เหมือนในละคน เพราะแม้ถึงคราวที่ต้องจากกันก็ไม่ได้เอื้อนเอ่ยคำลากันแม้แต่ประโยคเดียวอาหนิง เผยว่า การแต่งงานครั้งแรกก็แต่งกับคนในวงการเดียวกันนี่แหละ เพราะเล่นละครเรื่องเดียวกัน เกิดความชอบพอกันจึงตัดสินใจพากันไปจดทะเบียนสมรส แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จกับความรักในครั้งนี้ก็เลยกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง จนกระทั่งได้มาเจอกับ อ.อรวรรณ ทำให้อาหนิงได้รู้จักกับความรักอีกครั้ง โดยรักครั้งนี้ยาวนาน 10 กว่าปี แต่ต้องจากกันโดยไม่ได้ร่ำลา รู้สึกว่ามันหนักหนาเกินไป จากคนที่ไม่เคยห่างกันไกล ไปไหนต้องไปด้วยกันตลอด จุดนี้เองทำให้อาหนิงเลือกปฏิเสธการรับงานทุกชนิด ขอพักใจลืมเรื่องราวทุกอย่างที่ยังอยู่ในความทรงจำ ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา หลายครั้งเวลาที่มีอะไรในใจก็ยังไปคุยกับ อ.อรวรรณ อยู่ที่สวนหน้าบ้านมันก็ทำให้สบายใจขึ้น จนทุกวันนี้เข้าใจแล้วว่าความสุขที่แท้จริงของชีวิตนั้นคืออะไร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ