ชีวิตปัจจุบัน ยุ้ย รจนา ที่เคยโด่งดังระดับโลก

ชีวิตปัจจุบัน ยุ้ย รจนา ที่เคยโด่งดังระดับโลก

บอกเลยว่าชีวิตยิ่งกว่าละครหลังข่าว เผยชีวิตล่าสุด ยุ้ย รจนา ที่ปัจจุบันอายุ 45 ปีแล้ว เผยชีวิตหลังเคยตกอับ ต้องเร่ร่อนข้างทาง จนมีภาพที่ปรากฏออกทางสื่อของ “สาวยุ้ย” นั้น ช่างแตกต่างจากภาพของเธอในอดีต ที่เคยเด่นดังระดับอินเตอร์ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นคนละคน

หลายคนรู้จักเธอกันอย่างแน่นอน รจนา เพชรกันหา หรือยุ้ย เป็นนางแบบชาวไทย ที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศระหว่างช่วง พ.ศ. 2537 – พ.ศ. 2545 เป็นนางแบบชาวไทยคนแรกของสังกัด Storm Model Management เป็นนางแบบนิตยสารโวค ฉบับเอเชีย, เดินแบบแฟชั่นในฝรั่งเศส อิตาลี สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ และติดอันดับ 1 ใน 12 ซูเปอร์โมเดลโลกในช่วงเวลาดังกล่าว “ยุ้ย” เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี เป็นลูกของนางจันทร์ดี ทองดี มีส่วนสูง 174 เซนติเมตร จบการศึกษาเพียงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แล้วเข้ากรุงเทพมหานครเพื่อมาศึกษาการศึกษานอกโรงเรียนและอาศัยกับพี่ชาย เธอมาจากครอบครัวที่พ่อแม่หย้าร้างกัน จึงหลงเชื่อคนง่าย ชีวิตการงานเริ่มตกต่ำ หลังจากเพื่อนนางแบบชักจูงให้ชีวิตของเธอดิ่งลง จนทำให้เสียการงาน จนถูกยกเลิกสัญญา และต้องเดินทางกลับประเทศไทยในปี พ.ศ. 2545 รวมใช้ชีวิตเป็นนางแบบในต่างประเทศ 8 ปี

สภาพชีวิตล่าสุดของ อดีตนางแบบชื่อดัง “ยุ้ย-รจนา เพชรกัณหา” ที่ครั้งหนึ่งเธอคนนี้ ชีวิตพลิกจากดินสู่ดาว เคยโกเวทีอินเตอร์ระดับโลก ในช่วงก่อนหน้านี้ ยุ้น รจนา ชีวิตพัง ไร้ที่พึ่งพิง ล่าสุดพบว่า ยุ้ย รจนา เดินแทบไม่ได้ ปัจจุบันเธออาศัยบ้านคนรู้จักอยู่ไปวันๆ มีเงินติดตัวไม่ถึงร้อย แถมยังต้องเอาเงินที่มีน้อยนิดเพื่อรักษาตัว รายงานข่าววงในระบุอีกว่า เคยมีคนรับเธอไปดูแล ได้ไม่เท่าไหร่ก็ปล่อยทิ้ง เหมือนหมดประโยชน์ ปล่อยให้เผชิญชะตากรรม จนกระทั่ง “ยุ้ย รจนา” หันหน้าไปปฏิบัติธรรมตามวัดป่าที่ต่างๆ ได้อยู่อาศัยและทำให้จิตใจสงบสุข ก่อนเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ลำบากจนต้องกลับไปอาศัยบ้านญาติคนรู้จัก ที่จังหวัดอุบลราชธานี เพราะตอนนี้ไม่มีที่พึ่ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ